SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật Subeo, Kim Lý 'lạc quẻ' giữa dresscode của gia đình

Thứ ba, 22/06/2021 07:33

Chiếc áo của Kim Lý đã "phá banh" dresscode trong sinh nhật Subeo.

Vào ngày 20/6, Hà Hồ và Kim Lý đã cùng nhau tổ chức sinh nhật tròn 11 tuổi cho cậu con trai đầu lòng là Subeo. Dù đang trong giai đoạn giãn cách xã hội vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp nhưng nữ ca sĩ vẫn chuẩn bị được mọi thứ thật tươm tất. Bữa tiệc diễn ra trong một không gian khá sang trọng, với nhiều hoa, bong bóng được chính những người thân trong gia đình chung tay trang trí.

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng khiến netizen thích thú khi lên tiếng "bóc phốt" Leon và Lisa: "Tổ chức sinh nhật cho anh hai tại nhà. Mọi thứ bất ngờ nên anh hai bỡ ngỡ nhưng vô cùng vui, hẹn đến chiều sẽ đăng hình hai vị khách không cần mời nhưng xuống dự và dự rất sớm nữa mới ghê".

Phía nhà ngoại cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật Subeo

Ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, trang phục của những nhân vật hiện diện trong tiệc sinh nhật Subeo cũng là đề tài được netizen quan tâm. Đáng nói, trong khi Hà Hồ và các con diện trang phục lấy tông trắng làm chủ đạo thì Kim Lý lại "lạc quẻ" với chiếc áo xanh dương. Nếu Kim Lý cũng diện đồ trắng, hẳn khung hình gia đình sẽ đẹp và đồng bộ thêm biết mấy.

Giữa những bộ trang phục tone trắng, Kim Lý nổi bần bật nhờ diện áo màu xanh dương

Netizen vẫn rất thắc mắc về hành động này của nam diễn viên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới