SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật tuổi 18 của con gái đầu nhà vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi

Thứ ba, 30/06/2020 09:23

Chỉ ít ngày sau tiệc sinh nhật của công chúa út, gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi lại quây quần mừng sinh nhật tuổi 18 của con gái đầu Khánh Ngân.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật nổi bật, Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai con. Trong đó, con gái đầu của diễn viên "Những nẻo đường phù sa" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp.

Sinh nhật tuổi 18 của con gái đầu nhà vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi

Con gái Trịnh Kim Chi tên thật là Võ Trịnh Khánh Ngân (tên gọi thân mật là Ngò). Hôm qua (29/6), con gái đầu của vợ chồng Á hậu Việt Nam 1992 vừa tròn 18 tuổi. Hiện Khánh Ngân đang học tập tại một ngôi trường quốc tế ở TP.HCM.

Khánh Ngân thừa hưởng nét đẹp từ mẹ với gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ. Cô bé gây ấn tượng với người đối diện bởi chiều cao ''khủng'' trên 1,72m. Với những yếu tố thuận lợi này, Khánh Ngân được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của mẹ tại một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Tuổi 18 xinh đẹp và đầy sức sống của Khánh Ngân

Chỉ ít ngày sau sinh nhật của em gái, tối qua cả gia đình lại quây quần mừng sinh nhật Khánh Ngân. Trên trang cá nhân, Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ: "SINH NHẬT TUỔI 18 CỦA CON. Nguyên ngày, cả nhà chuẩn bị sinh nhật cho bạn ấy. Muốn nhìn thấy nụ cười tươi của bạn ấy là hạnh phúc. Một ngày sinh nhật trọn vẹn phải không con gái yêu Võ Trịnh Khánh Ngân. Tuổi 18 thật đẹp nha con. Cả nhà yêu con nhiều lắm!"

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới