SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật tuổi 35 của Angelababy quá trầm lắng, tình bạn trong làng giải trí bị cư dân mạng đặt dấu hỏi

Thứ năm, 29/02/2024 13:35

Ngày 28/2 vừa qua, Angelababy đã gây xôn xao dư luận khi tổ chức sinh nhật lần thứ 35 của mình. Không giống như những năm trước nhiều ngôi sao gửi lời chúc tốt lành tới cô, sinh nhật năm nay có vẻ hơi vắng khiến dân tình hoài nghi, liệu rằng tình bạn trong làng giải trí đã thay đổi.

Được biết, mỗi lần đến ngày sinh nhật, chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh đều gửi lời chúc đúng nửa đêm. Những người bạn thân nhất của cô như Dương Mịch, Nghê Ni,... cũng đăng hình ảnh kèm lời chúc mừng. Tuy nhiên, sau khi bị cấm sóng, ngày đặc biệt này của Angelababy dường như vắng vẻ hơn rất nhiều, điều này không tránh khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Sinh nhật tuổi 35 của Angelababy quá trầm lắng

Cư dân mạng còn thi nhau bàn tán về hiện tượng này. Một số cư dân mạng cho rằng tình bạn trong làng giải trí thật giả tạo: “Khi bạn trở nên nổi tiếng, mọi người sẽ đến nịnh nọt. Một khi bạn mất đi chỗ dựa, tất cả họ sẽ đều rời bỏ”. Nhiều người lại nghi ngờ có phải vì Angelababy hiện đang vướng scandal nên mọi người chọn cách gửi lời chúc riêng tư?

Quả thực, kể từ khi vướng vào tranh cãi show Crazy Horse, sự nghiệp của Angelababy đã xuống dốc. Cô không còn chụp ảnh và đăng bài trên mạng xã hội thường xuyên như trước mà lựa chọn lối sống giản dị bên con trai. Sự thay đổi này đương nhiên ảnh hưởng đến không khí sinh nhật của cô, khiến dịp đặc biệt năm nay trở nên trầm lắng.

Suy cho cùng, trong vòng tròn bạn bè này vẫn còn rất nhiều người chân thành. Chỉ là một số người nổi tiếng chọn cách giữ kín chuyện đời tư và không muốn thể hiện quá nhiều trước công chúng. Đối với sinh nhật vắng vẻ của Angelababy, mọi người không nghĩ rằng bạn bè sẽ vô ơn và không quan tâm đến nữ diễn viên, mà chỉ dùng một cách nào đó khiến cô được an ủi. Tuy nhiên, từ đó cũng có thể thấy, Angelababy đã dần mất đi vị thế của mình trong làng giải trí.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới