SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật tuổi 40, Britney được vị hôn phu kém 13 tuổi tổ chức show bắn pháo hoa đầy lãng mạn nhưng cư dân mạng đặt câu hỏi 'Ai là người trả tiền?'

Thứ sáu, 03/12/2021 21:32

Britney đăng ảnh tình tứ với vị hôn phu nhân dịp sinh nhật tuổi 40, bên cạnh 'bàn tay hư' của anh chàng, nhiều người cũng đặt câu hỏi ai là người chi trả cho những món quà sinh nhật hoành tráng ấy.

Mới đây, vị hôn phu của Britney Spears là Sam Asghari đã chia sẻ những hình ảnh từ show pháo hoa mà anh tổ chức cho cô vào dịp sinh nhật 40 tuổi của Britney.

Trong loạt video đăng trên Instagram, Sam nhấn mạnh rằng đây là "sinh nhật đầu tiên" của Britney, ngụ ý cô như được tái sinh sau khi kết thúc 13 năm giám hộ của cha cô.

Vị hôn phu của Britney Spears tổ chức sinh nhật lãng mạn cho cô nhưng lại gặp phản ứng trái chiều của cư dân mạng

Trước đó vào ngày 2/12, Britney đã khoe ảnh tình tứ cùng vị hôn phu khi đến thành phố Cabo San Lucas để đón sinh nhật. Britney tỏ ra xúc động bởi đây là lần hiếm hoi cô được tự do đi du lịch nước ngoài. Khi cha cô còn có quyền giám hộ, cô và Sam chỉ có thể đến Hawaii du lịch nếu cha cô cho phép.

Sam và Britney có khoảnh khắc thân mật

Vị hôn phu của Britney đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho cô, từ cổng chào kết bằng bóng bay, bánh sinh nhật hình hoa ghép thành chữ B tên cô, cho đến buổi trình diễn của các nhạc công tại nhà hàng và khung cảnh ngắm pháo hoa đầy lãng mạn.

Hiển nhiên Britney đã rất hạnh phúc khi được cùng người mình yêu đón ngày sinh nhật. Tuy nhiên cư dân mạng tỏ ra không mấy tin tưởng vào tình cảm của Sam dành cho Britney: "Anh ta có lẽ đã chuẩn bị những thứ này, nhưng không phải Britney mới là người trả tiền sao?", "Sam à, ai là người chi trả thế?", "Tôi rất mong Britney hạnh phúc nhưng nói thật lòng thì tôi có cảm giác Sam chỉ đang muốn lợi dụng tiền của Britney", "Cảm thấy như Britney tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa", "Hy vọng anh ấy có thể khuyên Britney tạm xa mạng xã hội một thời gian, đáng tiếc là dường như Sam còn thích sự chú ý hơn cả cô ấy"...

Britney Spears nhận lời cầu hôn của Sam Asghari hồi tháng 9 sau gần sáu năm yêu. Hai người quen khi đóng chung MV Slumber Party của ca sĩ. Cô là người trực tiếp chọn Asghari cho vai diễn. Họ nhanh chóng hẹn hò sau lần hợp tác và ở bên nhau 5 năm qua. Cả hai lần đầu lên thảm đỏ tại buổi công chiếu phim Once Upon A Time in Hollywood tại Los Angeles năm 2019.

Sam Asghari sinh năm 1994 tại Iran, vị hôn phu kém 13 tuổi của Britney có ngoại hình điển trai và thân hình 1m88 cực chuẩn bởi anh vốn là một huấn luyện viên thể hình. Gia đình Sam đã chuyển đến Mỹ sinh sống khi anh học trung học, sau đó Sam cũng bước vào Hollywood và thử sức làm người mẫu, diễn viên. Tuy vậy, sự nghiệp của Sam không thể so sánh với Britney, nhiều người đều đánh giá anh chỉ đang muốn bám vào cô để hâm nóng tên tuổi hoặc trực tiếp lợi dụng gia sản của nữ ca sĩ.

Sam có ngoại hình điển trai nhưng vậy là chưa đủ để anh có thể chứng minh bản thân ở Hollywood

Không ít người cho rằng Sam đến với Britney chỉ vì muốn lợi dụng cô

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới