SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật tuổi 52 ấm áp và ngày lễ tình nhân ngọt ngào của NSƯT Chiều Xuân

Thứ năm, 14/02/2019 09:09

Sinh nhật ngay trước lễ Valentine một ngày nên NSƯT Chiều Xuân đã có được dịp kỷ niệm vô cùng đặc biệt, hạnh phúc trọn vẹn và sự ngọt ngào được nhân đôi.

NSƯT Chiều Xuân mặc áo dài trắng trong ngày sinh nhật đón tuổi 52. Buổi tiệc đặc biệt có sự góp mặt đầy đủ của những người thân yêu nhất.

"Chiều Xuân cảm ơn một ngày Xuân dịu dàng mà Xuân đã có trong ngày sinh nhật. Cảm ơn những cử chỉ, những tình cảm, những lời chúc quá đỗi ngọt ngào mà mọi người đã dành cho Xuân trong ngày hôm nay. Cảm ơn vì tất cả mọi điều. Nếu Chiều Xuân chưa hồi âm đầy đủ những lời chúc mừng mọi người gửi đến Xuân thì cũng rất mong mọi người lượng thứ nhé" - nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

NSƯT Chiều Xuân trẻ trung, dịu dàng trong tà áo dài trắng đón tuổi 52

Nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều hoa trong dịp sinh nhật đặc biệt này

Rất đông bạn bè, người thân góp mặt trong tiệc mừng sinh nhật của nữ nghệ sĩ

Được biết sinh nhật nữ nghệ sĩ ngay trước Lễ tình nhân 14/2 nên chị được nhận thêm một món quà từ ông xã - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Bó hồng tươi thắm cùng cái ôm thật chặt từ ông xã được Chiều Xuân đăng tải khiến dân mạng ngưỡng mộ. "Cảm ơn anh đã luôn ôm em trong vòng tay rất chặt và nồng ấm của mình. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và chia sẻ cùng em những giây phút hạnh phúc cũng như những lúc khó khăn vất vả nhất. Yêu anh rất nhiều" - nữ nghệ sĩ dành lời có cánh cho ông xã.

Và dù ở tuổi ngũ tuần nhưng vợ chồng NSƯT luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, nồng nàn như thuở mới yêu

Click xem thêm: Khu vườn gần 100 cây bưởi và sai trĩu quả đúng dịp Tết của diễn viên

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)