SAO » Chuyện làng sao

Sinh thiếu tháng và từng ngộp tím tái mặt mũi, nhìn ảnh quý tử thứ ba của Hải Băng ở thì hiện tại mới bất ngờ

Thứ hai, 09/09/2019 16:01

Con trai thứ ba của Hải Băng và Thành Đạt nay bụ bẫm và đáng yêu đốn tim mọi người.

Vào tháng 5 vừa qua, Hải Băng đã sinh con trai thứ ba cho ông xã Thành Đạt. Nữ ca sĩ từng được bác sĩ khuyên nên bỏ đứa bé để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ vì mang thai lần ba khi quý tử thứ hai mới 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, cô đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn vì bản năng người mẹ mạnh mẽ trong mình.

Hải Băng sinh mổ khá phức tạp lại thiếu tháng dẫn đến con trai phải ở quá lâu trong bụng mẹ dẫn đến ngộp thở, tím tái mặt mũi. Vì thế, cậu bé có những vết bầm xanh tím trên mặt, nhất là ở hai mắt. Sau thời gian dài chăm sóc, bé KiO đã hoàn toàn tan mọi dấu vết và sở hữu diện mạo rất kháu khỉnh.

Con trai thứ ba của Hải Băng sinh thiếu tháng và ca mổ phức tạp nên trông nhỏ nhắn và để lại nhiều vết xanh tím trên mặt

Mới đây, Hải Băng đã khoe hình ảnh cô nằm bên con trai thứ ba của mình do chính ông xã Thành Đạt làm phó nháy. Trong ảnh, bé KiO vô cùng bụ bẫm với đôi gò má phúng phính, chiếc bụng no tròn rất đáng yêu. Nhìn KiO bây giờ hoàn toàn không có dấu hiệu của trẻ sinh thiếu tháng. Điều đó chứng tỏ vợ chồng Hải Băng đã rất tỉ mỉ và nỗ lực trong việc chăm con nhỏ để bé khoẻ mạnh và trông nặng cân như thế.

Hình ảnh hiện tại của con trai KiO nhà Hải Bằng. Trông cậu bé rất bụ bẫm, không giống trẻ sinh thiếu tháng

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới