SAO » Chuyện làng sao

Sinh viên nghèo được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ, nay thành Tiến sĩ đã gửi tin nhắn đầy bất ngờ

Thứ sáu, 27/11/2020 20:35

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã khoe câu chuyện giúp đỡ sinh viên nghèo vượt khó và hiện tại là cái kết đầy bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện vừa thú vị lại vừa xúc động. Đó là trường hợp của một sinh viên nghèo từng may mắn nhận được sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng và tiếp tục được đi học. Sau đó, người này đã dành được học bổng du học nước ngoài và chuẩn bị lấy học vị Tiến sĩ. Nhớ cái ơn xưa của nam ca sĩ, chàng sinh viên nghèo năm xưa đã nhắn tin cảm ơn và mời anh đến dự buổi lễ tốt nghiệp của mình nếu dịch Covid-19 ổn hơn và không cần làm lễ tốt nghiệp online. Đặc biệt hơn, trong bài diễn văn tại lễ tốt nghiệp, người này còn dành lời tri ân đặc biệt đến Đàm Vĩnh Hưng.

Câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng và nam sinh viên nghèo khiến cư dân mạng vô cùng xúc động. Hành động nhân ái năm nào của nam ca sĩ đã gặt hái được quả ngọt.

Bề ngoài sang chảnh và dễ xù lông khi gặp thị phi nhưng bản tính của Đàm Vĩnh Hưng lại rất thương người và sống tình nghĩa. Chính vì thế, anh giúp đỡ rất nhiều người gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng không mong đền đáp. Điều này khiến nhiều người trước đó từng ác cảm với những phát ngôn sốc của anh phải suy nghĩ lại và có thiện cảm hơn với nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe người mang ơn năm xưa, nay đỗ Tiến sĩ và gửi tin nhắn cảm ơn anh

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới