SAO » Chuyện làng sao

Siu Black: Ăn chay giúp tôi nhẹ nhàng hơn

Thứ tư, 18/05/2011 09:31

Nhắc đến Siu Black là người ta nhớ ngay đến nụ cười sảng khoái đầy lạc quan, chính nụ cười và cách nói chuyện dí dỏm của chị đã lôi cuốn biết bao khán giả qua 3 mùa Vietnam Idol.

 Siu Black và nụ cười sảng khoái. Ảnh: NVCC

Gần đây, nữ ca sĩ của núi rừng Tây Nguyên lại bận rộn với dự án Học viện âm nhạc Siu Black, nơi chị và những đồng sự đang tâm huyết để đào tạo những lớp ca sĩ kế thừa.

Bận rộn là thế, nhưng mỗi khi tiếp xúc, ai cũng cảm nhận được vẻ tươi trẻ, tràn trề năng lượng trong chị. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã cho ra đời một “vũ công” Siu Black nhẹ nhàng, bay bổng nhưng cũng rất điêu luyện trong từng điệu nhảy, sau cuộc thi chị vẫn duy trì thói quen khiêu vũ vừa làm thú vui vừa tăng cường sức khỏe cho mình.

“Vũ công” Siu Black. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Siu Black còn chia sẻ, gần đây chị mới phát hiện một thói quen giúp chị cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thoát hơn trong tâm hồn, đó là thói quen ăn chay. Mỗi khi rảnh rỗi, chị thường cùng bạn bè đến những quán chay để thưởng thức những món ăn được chế biến từ rau củ, giúp chị cân bằng dinh dưỡng, bổ sung nhiều chất xơ, vitamin rất tốt cho cơ thể.

Siu Black và chị Trịnh Thị Bích Dung - chủ nhà hàng chay The Organic

“Với chị, ăn chay hiện nay không còn chỉ là vào những dịp mùng một, ngày rằm mà nên là những bữa ăn thường nhật xen kẽ với những bữa ăn mặn để cân bằng lượng đạm động vật và đạm thực vật hấp thụ vào cơ thể, cũng như bổ sung nhiều vi chất hơn cho cơ thể. Mỗi tuần nếu có thể bạn nên ăn chay từ 3 đến 5 ngày sẽ rất có lợi cho sức khỏe, giúp bạn trẻ trung, thanh thản và yêu đời hơn”, ca sĩ Siu Black chia sẻ.

Mời các bạn cùng ngắm những hình ảnh vui vẻ của Siu Black và những người bạn tại nhà hàng chay The Organic - 54 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM:

Từ trái qua: Mister Thanh lịch Vũ Duy Hưng, Siu Black, Nam Vương Ngô Tiến Đoàn

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới