SAO » Chuyện làng sao

Siu Black đi làm từ thiện mùa dịch, dung mạo hiện tại khiến ai nấy bất ngờ

Thứ tư, 22/09/2021 14:27

Dù không khá giả nhưng Siu Black vẫn nhiệt tâm làm từ thiện tại quê.

Siu Black từng là tên tuổi ca sĩ đình đám với giọng hát tuyệt phẩm và chuyên môn âm nhạc được nhiều người kính trọng. Tuy nhiên, vì ồn ào nợ nần và áp lực cuộc sống khiến cô phải về quê nhà Kon Tum ở ẩn.

Ban đầu, cuộc sống ở quê khiến cô cảm thấy bức bối khó chịu và từng suy nghĩ không thông suốt. Tuy nhiên, khi được người thân an ủi, dần dần Siu Black cũng thích nghi. Không chỉ sống vui hơn, nữ ca sĩ còn cải thiện được sức khỏe khi giảm hẳn 18kg. Khán giả ngỡ ngàng khi thấy diện mạo mới của cô. Ngoài ra, để có tiền trang trải, cô như trở thành người nông dân vì nuôi đàn heo, trồng rau. Thời gian còn lại chăm cháu nội và thỉnh thoảng có đi hát đám cưới hoặc bất kể sân khấu nhỏ lớn nào để có thu nhập.

Siu Black từng là ngôi sao của làng giải trí Việt

Sau khi vỡ nợ vì bài bạc, cô về quê làm nhiều nghề để sinh sống

Mới đây, trên trang cá nhân của Siu Black đã chia sẻ khung ảnh cùng các tình nguyện viên đang gọt măng để ngâm làm món măng chua gửi hỗ trợ bà con miền Nam đang chống dịch. Ngoài ra, cô cũng tự lái xe máy chở nhiều buồng chuối đem đến nhà người dân, cùng đóng gói để gửi vào cho những vùng dịch đang cần. Cách đây vài ngày, dù ở quê nhà và không còn đi hát nhưng Siu Black cũng không quên thực hiện nghi thức cúng Tổ nghề.

Siu Black cùng bà con ở quê gọt măng làm món măng chua gửi vùng dịch

Nữ ca sĩ cũng tự chở các thực phẩm đi ủng hộ mùa dịch

Siu Black cúng Tổ tại nhà trong lễ giỗ tổ vừa qua

Hiện tại, Siu Black dù chưa có cuộc sống dư giả nhưng cô cảm thấy bình yên bên gia đình. Đồng thời, nữ ca sĩ và chồng cũ đã tái hợp. Điều này giúp cho mong muốn của các con trở thành hiện thực khi cả nhà đầy đủ thành viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới