SAO » Chuyện làng sao

Siu Black dời lại ngày kết hôn với chồng cũ vào năm sau vì lí do xúc động

Thứ tư, 09/08/2023 20:14

Ca sĩ Siu Black cho biết, mình và chồng cũ đã học xong giáo lí nhưng dời ngày kết hôn vì chị gái qua đời.

Sau 10 năm chia tay, Siu Black và chồng cũ quyết định tái hợp vào năm 2019. Cả hai đã chọn nhà thờ để tổ chức lễ cưới và hiện tại đã học giáo lí. Tuy nhiên, chị của nữ ca sĩ qua đời nên cả hai quyết định sẽ dời lại lễ cưới vào năm sau. "Họa mi núi rừng" cho biết đã đăng kí kết hôn với ông xã nhưng chưa thực hiện nghi lễ hôn phối.

Hiện tại, Siu Black phải gác lại những việc dang dở vì nỗi buồn chị gái ra đi. Cô tâm sự: "Chị là người cưu mang, giúp đỡ tôi trong giai đoạn bế tắc, suy sụp vì nợ nần. Chị cũng là người động viên tôi tha thứ và quay về với chồng cũ".

Siu Black dời lại ngày kết hôn với chồng cũ vì chị gái qua đời

Siu Black hiện tại đã ốm hơn xưa rất nhiều. Chị sống cuộc đời rất bình yên.

Siu Black ly hôn năm 2009 do chồng cũ có mối quan hệ ngoài luồng. Thời điểm đó, cô tâm sự: "Thời gian ấy, tôi được nhiều người theo đuổi nhưng quyết định ở vậy vì các con không muốn mẹ đi bước nữa. Tôi hiểu chúng thương và sợ mẹ khổ nên không trách các con". Sau đó, chồng cũ đổ vỡ và quay về xin nối lại tình xưa. Cả hai đang sống cùng gia đình con trai cả ở Kon Tum. Hàng ngày, Siu Black cùng ông xã nuôi heo, thỉnh thoảng có show thì đi hát.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới