SAO » Chuyện làng sao

Siu Black khoe giọng hát live 'nổi da gà', lặng lẽ đón xe ôm về nhà trọ sau sự kiện

Thứ ba, 14/12/2021 21:34

Siu Black chính thức tái xuất showbiz sau hơn một thập kỉ ở ẩn nơi quê nhà khiến công chúng lẫn truyền thông khá xúc động.

Siu Black từng là ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt. Chị được mệnh danh là "Họa mi núi rừng" với giọng hát khỏe, cao vút và đầy nội lực. Thời đỉnh cao của sự nghiệp, chị ngồi ghế giám khảo của hầu hết các chương chương trình âm nhạc lớn trên sóng truyền hình. Sau khi kinh doanh thất bại và vướng nợ nần cờ bạc, chị đã về quê nhà ở ẩn đến tận hôm nay. Chị chỉ thi thoảng có mặt trong những sự kiện của đồng nghiệp thân thiết.

Chiều nay (14/12), Siu Black chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trong showbiz Việt khi nhận lời làm giám khảo của một chương trình về nhạc Rock. Diện mạo của chị hiện tại gầy đi rất nhiều, nét thời gian in đậm trên khuôn mặt. Dù được trang điểm kĩ càng nhưng nhan sắc vẫn không giấu được những nét khắc khổ. Thế nhưng sự tự tin và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cháy hết mình và giọng hát trời phú vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Chị cho biết, bản thân rất xúc động vì không ngờ có ngày được quay về với vòng tay của khán giả và những người yêu thương mình.

Siu Black quay lại showbiz Việt sau hơn một thập kỉ ở ẩn

Nữ ca sĩ vẫn cháy hết mình khi biểu diễn trên sân khấu

Sau buổi họp báo, Siu Black lặng lẽ đặt xe ôm công nghệ để về nhà trọ. Vì hiện tại không còn nhà ở Sài Gòn nên nữ ca sĩ tạm thuê một chỗ ở. Chị không muốn làm phiền bà con hay bạn bè thân thiết mà tự lực lo toan cho cuộc sống cũng như cố gắng để được hoạt động nghệ thuật như xưa, được hát để phục vụ khán giả.

Bài, clip và ảnh: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới