SAO » Chuyện làng sao

Siu Black liên tục chạy show tỉnh, diện mạo chăm chút khác trước bội phần

Chủ nhật, 09/04/2023 22:21

Siu Black đã bắt đầu biết chăm chút cho bản thân hơn khi xuất hiện trước công chúng,

Sau biến cố nợ nần ồn ào đến mức phải về quê làm nông dân sống qua ngày, Siu Black thi thoảng quay lại hoạt động showbiz nhờ những show nhỏ lẻ. Thời gian gần đây, cô chăm đi hát hơn trước và khoe diện mạo có nhiều thay đổi tích cực.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Siu Black đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ những đàn em như Trung Quân Idol, Nguyệt Ánh... Cô thay đổi cách ăn mặc từ dân dã giản dị sang quần là áo lượt, bắt mắt. Nữ ca sĩ cũng dần tươi tắn và có thần sắc hơn. Cô bắt đầu chăm chút cho diện mạo và phong cách hơn để chỉn chu nhất khi xuất hiện trước mọi người. Cô cho biết bản thân không ngại nhận show hát từ địa phương đến tỉnh xa vì bản thân đã thoát khỏi những mặc cảm tự tị khi trả hết nợ nần.

Siu Black trang điểm và thay đổi cách ăn mặc khi đi diễn.

Nhan sắc của cô tươi tắn hơn trước bội phần.

Cô thay đổi cách ăn mặc trở nên cầu kì hơn. Cô nhận show nhiều hơn trước và trong tâm thế trở lại showbiz.

Nữ ca sĩ đã khác với trước đây khá nhiều.

Cô tâm sự "Tôi đi hát trở lại thì thu nhập cũng ổn, bên cạnh đó, tôi còn nuôi heo và trồng rau. Dù nó không dư dả gì nhiều đâu nhưng bình an, ngày nào cũng có cơm và đồ ăn". Nữ ca sĩ khẳng định cơ ngơi ở quê chỉ bình thường như bao người nhưng là nơi ấm áp giúp cô có động lực vượt nhiều sóng gió cuộc đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới