SAO » Chuyện làng sao

Siu Black "mất hút" khi bị tố nợ nần

Thứ ba, 23/07/2013 15:31

Một tờ báo uy tín ở Việt Nam đưa tin về việc nữ ca sĩ Siu Black đang bị bủa vây bởi nợ nần. Đã có chủ nợ đến cơ quan cảnh sát tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản thông qua việc vay mượn của chị Siu.

Thông tin nợ nần của ca sĩ Siu Black được tiết lộ trên báo

Tờ báo này cho biết, sau nhiều nỗ lực đòi tiền và tìm kiếm Siu Black mà không được, bà X (quận 10 - thành phố Hồ Chí Minh) đã gửi đơn tố cao lên Phòng cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Nội dung đơn tố cáo ca sĩ Siu Black có hành vi chiếm đoạt tài sản thông qua việc vay mượn tiền. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có văn bản kết luận đây chỉ là giao dịch dân sự.

Bà X cho biết, Siu Black tìm đến bà vay tiền để trả món nợ cho xã hội đen. Sau nhiều lần vay nhỏ lẻ, tổng số tiền Siu Black nợ bà X đã lên tới 200 triệu đồng  (với lãi suất 5% tháng), 10.000 USD và 20.000 CAD (đô la Canada, lãi suất 3%/tháng) từ nhiều năm trước. Đến năm ngoái, bà X không liên lạc được với Siu Black. Quán cafe nổi tiếng của nữ ca sĩ  cũng đã đóng cửa. Địa chỉ thường trú của cô cũng đã thay đổi. Sau khi công an mời lên làm việc, Siu Black mới xuất hiện và cam kết sẽ trả nợ nhưng hồi tết năm ngoái cũng chỉ trả được 10 triệu đồng. Hiện nay, mọi sự cố gắng để liên lạc với Siu Black từ phía bà X cũng như phóng viên đều không có kết quả. Trong thời điểm này, nữ ca sĩ cũng gần như lặn mất tăm. Chị cũng rút lui khỏi chương trình "The winner" với vai trò giám khảo đang rất hot.

Một nhà báo tiết lộ Siu Black cũng đang nợ tiền của anh: "Một con nợ của tớ... Không muốn dồn ép ai đến mức đường cùng... Nhưng nói chung là... Buồn. Không biết nói sao giữ im lặng rất lâu vì nể một người chị... nhưng có quá nhiều nạn nhân"

Ngay sau khi thông tin nợ nần chị Siu bị phanh phui, trên facebook, một nhà báo nổi tiếng trong giới phóng viên văn hóa văn nghệ cũng chia sẻ, chị Siu chính là một con nợ của anh. Rất nhiều người bạn của nhà báo này chia sẻ đã biết thông tin về chuyện nợ nần của chị Siu từ lâu. Thậm chí, có người còn cho biết, họ cũng đã từng là nạn nhân nhưng may mắn đã thoát. Theo như nhiều comment trên status của phóng viên này, nguyên nhân dẫn đến tình cảnh bi thảm của Siu Black là do nữ ca sĩ dính vào bài bạc.

Theo 2Sao.vn