SAO » Chuyện làng sao

Siu Black tung trọn bộ ảnh cưới ở nhà thờ, tiết lộ điều trân quý mà ông xã làm cho mình

Thứ năm, 14/09/2023 13:24

Ca sĩ Siu Black đã chia sẻ loạt ảnh cưới ở nhà thờ cùng những điều tốt đẹp mà chồng đã làm cho mình những năm qua.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Siu Black đã xả kho ảnh trong ngày trọng đại của mình. Trong lễ cưới, nữ ca sĩ không giấu sự xúc động, bật khóc trong ngày trọng đại. Cô diện đầm cách điệu với phần xẻ tà quyến rũ. Vóc dáng của nữ ca sĩ đã có nhiều thay đổi so với trước đây khi sụt cân khá nhiều nhưng dung mạo rạng rỡ hơn hẳn.

Siu Black đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới ông xã và những khán giả yêu thương. Cô viết: "Siu Black rất trân trọng và biết ơn tình cảm của những người thân thương trong gia đình và đặc biệt là ông xã của Siu đã luôn chăm lo gia đình nhỏ của chúng ta để ngày hôm nay nhân duyên chúng ta một lần nữa lại về bên nhau. Và cám ơn quý khán giả, phóng viên, những người đồng nghiệp đã âm thầm gửi lời chúc mừng đến Siu Black".

Siu Black tung trọn bộ ảnh cưới ở nhà thờ, tiết lộ điều trân quý mà ông xã làm cho mình.

Siu Black và chồng cũ quay về bên nhau sau thời gian ly hôn.

Trước đó, Siu Black cho biết, cô chỉ đăng ký kết hôn, chưa từng làm đám cưới. Ông xã của cô là Nguyễn Đức Hùng, anh từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. Cả hai đã chuẩn bị xong theo nghi thức tôn giáo nhưng vì chị ruột của ca sĩ Siu Black mới qua đời tháng trước nên kế hoạch cưới tạm hoãn lại đến nay,

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới