SAO » Chuyện làng sao

Siwon (Super Junior) bị chủ quán cafe tại Hà Nội xúc phạm, cộng đồng fan phẫn nộ gây sức ép

Thứ ba, 17/10/2023 21:52

Các fan của Siwon đã có động thái gắt khiến quán caffe xúc phạm Siwon phải xin lỗi.

Vào đêm muộn ngày 16/10, Siwon (Super Junior) bất ngờ đến Việt Nam với cương vị đại sứ UNICEF. Anh lưu lại Hà Nội vài tiếng và sau đó bay ra Nha Trang. Trong thời gian ngắn ngủi ở Hà Nội, Siwon đã kịp ghé 1 quán cafe nổi tiếng và chụp ảnh cùng nhân viên tại đây. Thế nhưng, người hâm mộ phát hiện ra chủ quán đã đăng bài không có chuyện miễn phí cho Siwon. Thái độ của giọng văn của người này khiến người hâm mộ phẫn nộ. Vì đa phần người hâm mộ cho rằng Siwon không hề xin uống miễn phí để chủ quán phải buông những lời như vậy. E.L.F (fan của Super Junior). Họ yêu cầu phía quán caffe này phải xin lỗi thần tượng của mình.

Phía chủ quán nhận gạch đá dữ dội từ cộng đồng mạng

Trước sức ép của cộng đồng fan Siwon quá lớn, Fanpage của quán đã nhanh chóng lên bài xin lỗi, cho biết nội dung chủ quán đăng không đại diện cho quan điểm của quán. Phía này cho biết, chủ quán không có ý đó nhưng do dùng ngôn từ chưa phù hợp nên dẫn đến hiểu lầm.

Fanpage của quán cũng đã lên tiếng xin lỗi

Trước đó, vào tháng 3/2023, Super Junior đã tổ chức thành công đêm nhạc Super Show 9 tại TP.HCM trong sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Sau khi boygroup đình đám xứ Hàn ra về, nhiều khán giả đã không khỏi phẫn nộ khi phát hiện đầu bếp khách sạn Super Junior lưu trú đã có thái độ và lời lẽ không hay về nhóm trên mạng xã hội. Hành động này của đầu bếp khách sạn đã khiến cộng đồng fan Super Junior nói riêng và fan Kpop nói chung vô cùng giận dữ.

Super Junior là nhóm nhạc được yêu mến

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới