SAO » Chuyện làng sao

Siwon (Super Junior) đạt mốc 1 triệu người "theo dõi" trên Twitter

Thứ hai, 12/12/2011 22:14

(Ngoisao.vn) - Thành viên điển trai này của Super Junior còn vinh dự trở thành ngôi sao xứ Hàn đầu tiên đạt mốc 1 triệu người hâm mộ trên trang mạng xã hội Twitter.

9h sáng ngày 12/12 vừa qua (theo giờ Hàn Quốc), anh chàng Choi Siwon đã sở hữu tất cả 1,008,232 followers (người theo dõi) trên trang mạng xã hội Twitter. Được biết, số lượng người theo dõi Siwon cứ tăng liên tục theo từng giờ, và điều này đã nhanh chóng giúp anh chàng trở thành một trong những ngôi sao sở hữu Twitter "khủng" nhất của xứ Kim Chi.

Choi Siwon

Anh chàng Siwon đã tạo lập tài khoản Twitter của mình vào ngày 23 tháng 3 năm 2010. Kể từ khi đó, Siwon nhanh chóng được các fans dõi theo từng hoạt động, hình ảnh mà anh chàng đã chia sẻ trên trang này. Hơn những thế, Siwon còn rất biết cách chiều lòng các fans của mình khi liên tục tweet (viết trạng thái) bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Siwon đang... "bị" hơn 1 triệu người theo dõi!

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, anh chàng Siwon cũng đã chia sẻ: " Twitter thực sự là nơi tuyệt vời nhất để có thể gặp gỡ các fans một cách trực tiếp và nhanh chóng!".

Wo Ai Ni - (Theo AK)