SAO » Chuyện làng sao

Sợ bị 'ném đá', Meghan trốn ở nhà để Harry xuất hiện một mình hậu đám tang Hoàng thân Philip

Thứ hai, 03/05/2021 18:57

Hoàng tử Harry tham gia buổi concert gây quỹ tại Los Angeles mà không có sự đồng hành của Meghan.

Vào ngày 2/5 vừa qua, Vax Live concert đã được tổ chức tại sân vận động So-Fi ở Inglewood với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong đó có Jennifer Lopez, Selena Gomez, Ben Affleck... Như thông tin trước đó đăng tải, Meghan sẽ cùng Harry xuất hiện ở sự kiện đặc biệt này.

Harry một mình tham gia concert tại Los Angeles hậu tang lễ Hoàng thân Philip.

Tuy nhiên mọi chuyện lại không như vậy, Harry lên sân khấu một mình. Trong khi đó Meghan chọn việc "ở ẩn" tại nhà. Đây là lần đầu tiên Harry đối mặt với giới truyền thông và dư luận sau đám tang của Hoàng thân Philip.

Trên thực tế vì lý do dịch bệnh và bản thân đang mang bầu, Meghan đã không cùng Harry trở về xứ sở sương mù để chịu tang Hoàng thân Philip. Netizen chỉ trích Meghan rất nhiều khi cô liên tục gây sóng gió cho Hoàng gia Anh nhưng đến lúc gia đình chồng gặp chuyện lại "mất mặt". Nhiều người cho rằng vì sợ bị dân tình "ném đá" nên Meghan chẳng dám lộ diện ở một sự kiện công khai với chồng hậu lùm xùm mà cô gây ra.

Dân mạng cho rằng Meghan trốn ở nhà để tránh bị "ném đá" sau vụ không về Anh chịu tang cùng chồng.

Dân mạng để lại không ít bình luận tiêu cực: "Meghan lặn mất tiêu vì sợ bị ném đá. Đá vẫn còn nhiều, đợi dịp khác ném tiếp", "Harry thật sự là một người đàn ông không não. Đã quay lưng với gia đình còn bị vợ dắt mũi", "Chắc lại bị vợ giật dây", "Vứt bỏ cả tình thân, máu mủ để chạy theo danh lợi chẳng có kết quả tốt đẹp đâu", "Meghan chơi bài ở ẩn, cho chồng hứng đủ, đúng là cáo già mà"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới