SAO » Chuyện làng sao

Sợ hớ hênh, Kim Tae Hee lấy khăn che váy

Chủ nhật, 08/01/2012 16:37

Vì chiếc váy đen quá ngắn, nữ diễn viên xinh đẹp tới từ Hàn Quốc quyết định lấy một chiếc khăn mỏng làm "lá chắn" để tránh mọi hớ hênh không đáng có.

Hành động của Kim Tae Hee khiến không ít người có mặt trong khán phòng hôm 7/1 bất ngờ. Không chỉ vì cô quá cẩn thận mà nhiều người còn cảm thấy hài lòng vì thái độ tôn trọng báo chí của mỹ nữ đẹp nhất làng giải trí xứ Kim chi. Tuy không thoải mái, vui vẻ và tự nhiên như người đồng nghiệp Song Seung Hun, nhưng Kim Tae Hee lại gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam vì vẻ đẹp quên tuổi. Dù đã ngoài 30 nhưng nữ diễn viên của My Princess vẫn giữ nguyên những nét trẻ trung, tươi tắn.

Kim Tae Hee cho biết trước khi lên máy bay sang Việt Nam, cô rất lo lắng không biết khán giả ở đất nước này có biết cô là ai, có nhớ tên cô không. Nhưng chính sự đón tiếp nồng hậu của người hâm mộ và BTC ngay tại sân bay đã khiến cô an tâm và tự tin hơn nhiều.

Song Seung Hun và Kim Tae Hee đúng là đôi trai tài gái sắc của màn ảnh Hàn Quốc.

Kim Tae Hee diện chiếc váy không tay màu đen rất duyên dáng...

Tuy nhiên, chiều dài của chiếc váy lại hoàn toàn không phù hợp với việc ngồi trả lời phỏng vấn...

Một người trợ lý nhanh chóng có mặt để giúp Kim Tae Hee quấn một chiếc khăn mỏng quanh chân trước khi buổi phỏng vấn chính thức bắt đầu.

Mới đầu, Kim Tae Hee có phần hơi... lạc lõng và thoáng bày tỏ chút lo lắng ngay trên khuôn mặt xinh đẹp.

Một chút ưu tư...

Nhưng rồi cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin và nụ cười rạng rỡ của mình.

Kim Tae Hee từng được bình chọn là một trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hàn Quốc.

Với khuôn mặt tươi sáng cùng nụ cười đáng yêu, Kim Tae Hee sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn. Cô từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua hàng loạt vai diễn từ chính diện tới phản diện đầy thú vị trên màn ảnh nhỏ.

Để tránh mọi tình huống xấu, xuyên suốt buổi phỏng vấn kéo dài gần 1h đồng hồ, cô diễn viên xinh đẹp không quên đôi khi cúi xuống chỉnh trang lại chiếc khăn che của mình.

Infonet