SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu 327 tỷ đồng, tại sao sức khỏe của Phùng Tiểu Cương không hề thuyên giảm?

Thứ ba, 13/06/2023 21:35

Hiện tại vẫn chưa có giải pháp tốt cho căn bệnh này nên Phùng Tiểu Cương chưa được điều trị hiệu quả.

Là một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất Cbiz, Phùng Tiểu Cương đóng một vai trò quan trọng trong ngành giải trí. Phùng Tiểu Cương đã đạo diễn hàng loạt tác phẩm xuất sắc như Thiên hạ vô tặc, Đường Sơn đại địa chấn... thực lực và sự sáng tạo của ông không thể đánh giá thấp. Có thể nói, Phùng Tiểu Cương đã mang đến nhiều bộ phim ăn khách cho nền điện ảnh Hoa ngữ, được khán giả công nhận.

Sở hữu 327 tỷ đồng tại sao sức khỏe của Phùng Tiểu Cương không hề thuyên giảm?

Tuy nhiên, những khán giả đã quen thuộc cũng biết rằng Phùng Tiểu Cương mặc dù tràn đầy vinh quang nhưng ông lại mắc phải căn bệnh bạch biến. Thực tế, Phùng Tiểu Cương mắc bệnh bạch biến khi còn trẻ nhưng tình trạng không nghiêm trọng nên bị phớt lờ. Những năm gần đây, khi Phùng Tiểu Cương càng lớn tuổi, cư dân mạng nhận thấy bệnh bạch biến của ông ngày càng nặng, toàn bộ khuôn mặt bắt đầu trắng bệch. Tình trạng nghiêm trọng đến mức ông khó có thể ra ngoài nếu không trang điểm.

Nhiều cư dân mạng đã đặt câu hỏi về tài sản trị giá hơn 100 triệu nhân dân tệ (~ 327 tỷ đồng) và địa vị xã hội của ông, tại sao căn bệnh lại không được chữa trị tốt. Vợ của Phùng Tiểu Cương là Từ Phàm đã nói ra sự thật. Trước hết, Phùng Tiểu Cương quanh năm quay phim bên ngoài, ông phải chịu rất nhiều áp lực và có một cuộc sống không như người bình thường. Ông còn có thói quen hút thuốc và uống rượu rất nhiều. Để điều trị bệnh, ông cần phải từ bỏ những thói quen xấu này, nhưng điều đó rất khó đối với Phùng Tiểu Cương khi chưa có giải pháp tốt cho căn bệnh này. Đến nay, tình trạng bệnh ngày càng nặng, việc chữa trị cũng trở nên vô ích.

Gương mặt loang lổ của Phùng Tiểu Cương.

Phùng Tiểu Cương và Từ Phàm là cặp đôi hẹn hò lâu năm trong làng giải trí. Trên thực tế, khi Phùng Tiểu Cương kết hôn với Từ Phàm, ông từng trải qua một cuộc hôn nhân trước đó và có một cô con gái. Để ngăn cản Phùng Tiểu Cương và Từ Phàm kết hôn, vợ cũ của ông đã trì hoãn 8 năm không làm thủ tục. Khi Từ Phàm đến nơi ở của Phùng Tiểu Cương, con gái của ông đã mang cho bà một cốc nước đầy muối.

Cuối cùng, sau bao khó khăn, Phùng Tiểu Cương cũng chia tay được với người vợ đầu và kết hôn với Từ Phàm, hai người đã trải qua thăng trầm mấy chục năm. Giờ đây, Phùng Tiểu Cương đã 65 tuổi và sức khỏe ngày càng giảm sút. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Từ Phàm và Phùng Tiểu Cương luôn bền chặt và sâu đậm nên có lẽ giữa họ mới là định mệnh thực sự. Tuy nhiên, kết hôn đã nhiều năm nhưng vì sợ bệnh của Phùng Tiểu Cương sẽ lây sang con nên Từ Phàm không sinh nở mà chỉ nhận nuôi một cô con gái. Đây cũng là điều đáng tiếc cho cả hai vợ chồng.

Mỗi khi ra ngoài, ông đều phải trang điểm.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới