SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu bộ sưu tập cả tỷ đồng, con gái Cường Đô La tiếp tục được phụ huynh 'tậu' thêm chiếc túi hàng hiệu

Chủ nhật, 07/11/2021 22:38

Nói về độ chiều con, có lẽ Cường Đô La phải thuộc top đầu. Những món đồ hiệu anh từng sắm cho ái nữ Suchin đều khiến dân tình choáng nặng.

Sau 2 năm sau khi về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chào đón con gái đầu lòng có tên ở nhà là Suchin vào tháng 8/2020. Ngay khi vừa chào đời, cô công chúa nhỏ nhà "đại gia phố núi" được cho là sinh ra ở vạch đích vì có bố mẹ giàu có, được cưng chiều hết mực. Là tiểu thư con nhà đại gia, từ lúc chưa ra đời, ái nữ đã được sắm sửa những đồ dùng xịn sò và cực đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng.

Sau khi được bố Cường Đô La tặng cho bộ sưu tập đồ hiệu gần một tỷ đồng, mới đây ái nữ lại được "doanh nhân phố núi" và Đàm Thu Trang sắm thêm túi hàng hiệu cuối tuần. Dù chỉ hơn 1 tuổi nhưng công chúa nhà anh khiến công chúng ngưỡng mộ khi sinh ra đã "ngậm thìa vàng". "Cuối tuần Suchin được các bạn qua nhà tặng túi", anh viết.

Thêm chiếc túi vào bộ sưu tập hàng hiệu của Suchin. Nhìn cách đứng và tạo dáng của "cục vàng" trong bức ảnh, ai cũng phải trầm trồ "rich kid thứ thiệt là đây chứ đâu".

Trước đó, Cường Đô La cũng đăng tải hình ảnh con gái Suchin đứng trong căn phòng trưng bày đầy những chiếc túi hiệu. Cô bé 1 tuổi đeo trên người chiếc túi Chanel cỡ nhỏ, bên cạnh còn có hai chiếc túi Hermes và phía sau là một dãy tủ với rất nhiều loại túi đắt tiền.

Là con của đại gia nổi tiếng nên không có gì lạ khi ái nữ đã sở hữu cuộc sống sang chảnh hơn các em bé khác rất nhiều. Mới tròn 1 tuổi thôi nhưng "gia tài" của Suchin đã đầy đủ từ túi xách hàng hiệu đến xe hơi tiền tỷ.

Đàm Thu Trang khoe ảnh con gái cực điệu trong bữa tiệc sinh nhật cách đây không lâu. Các fan tinh ý nhận ra đôi giày xinh xắn mà bé Suchin xỏ chân có tên Miss Ballerina Flat giá 13 triệu đồng.

Chưa được một tháng tuổi, Cường Đô La đã mua cho con gái bộ túi xách mini hàng limited của Chanel gồm 4 chiếc, với mức giá lên tới hơn 700 triệu đồng.

Lúc được 4 tháng tuổi, Suchin còn được bố mẹ tặng quà Noel là một chiếc Lady Dior có giá khoảng 130 triệu đồng.

Những món đồ đắt đỏ mà Suchin 1 tuổi sở hữu là niềm ao ước của nhiều người.

Khi Suchin chưa chào đời, Cường Đô La đã làm hẳn cho con gái một căn phòng để đồ sang xịn như ngoài cửa hàng. Lúc cô bé chào đời chưa bao lâu, ông bố đại gia đã sắm hẳn một bộ túi Chanel gần 1 tỷ đồng cho con. Sau đó anh lại gây trầm trồ khi "tậu" hẳn chiếc xe hơi tiền tỷ, dán hình chibi và tên của Suchin lên thân xe.

Tổ ấm hạnh phúc của "đại gia phố núi" cùng Đàm Thu Trang và con gái Suchin.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới