SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu đế chế tỷ đô nhưng Kim Kardashian vẫn tự ti và bật khóc nức nở khi nhắc đến chồng cũ vì nguyên nhân này

Thứ sáu, 04/06/2021 15:11

Nhiều người không khỏi kinh ngạc nhận ra rằng, trái ngược với hình ảnh tự tin vẫn thể hiện sau khi ly hôn, Kim Kardashian ngay khi nhắc đến Kanye West đã bật khóc.

Sau khi đệ đơn ly hôn với Kanye West, trong các bài đăng trên mạng xã hội hay khi xuất hiện trước công chúng, Kim Kardashian vẫn luôn cho thấy thần thái tự tin và rạng rỡ. Cô vui vẻ tham gia những bữa tiệc với nhà Beckham hay khoe vóc dáng "độc thân quyến rũ" trong loạt ảnh mới nhất. Cư dân mạng cho rằng Kim cảm thấy nhẹ gánh sau khi chia tay Kanye và dường như đã chờ đợi điều này từ lâu.

Bởi vậy nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy dáng vẻ đau khổ của cô khi nhắc đến Kanye West trong tập "Keeping Up With the Kardashians" gần đây.

Kim Kardashian khóc nức nở khi nhắc đến mối quan hệ với Kanye West

Trong khi đang trò chuyện, em gái Khloe đột nhiên hỏi Kim: "Dạo này chị và Kanye thế nào rồi?". Ngay khi nghe nhắc đến Kanye, Kim bỗng trầm xuống và đáp: "Không có chuyện cãi vã gì cả, giờ đây mọi thứ đều bình ổn nên chị nghĩ chị đang quen dần với việc chịu đựng rồi".

Kim không giấu được cảm xúc của mình, khi ngồi bên cạnh Kylie Jenner, cô bỗng bật khóc: "Chị không thể cố được nữa. Đơn giản là không thể. Sao chị cứ mãi mắc kẹt ở chỗ này bao nhiêu năm qua cơ chứ?".

"Anh ấy đi lại khắp nơi và đến hết bang này tới bang khác mỗi năm. Và chị phải ở một chỗ cùng với lũ trẻ" - Kim bắt đầu tâm sự về cuộc sống của một bà mẹ với 4 đứa con nhỏ.

Kim cảm thấy Kanye là một người cha tuyệt vời và đã làm rất tốt vai trò của mình, nhưng cô cho rằng Kanye xứng đáng với "một người nào đó có thể ủng hộ mọi bước đi của anh ấy" và có thể cùng Kanye đến Wyoming, ở bên anh và cùng anh trải qua mọi chuyện.

Kim khiến cả em gái cũng thấy bất ngờ trước dáng vẻ sụp đổ của mình. Không ai nghĩ rằng một người sở hữu đế chế tỷ đô và được người ngoài đánh giá là người phụ nữ thành đạt lại cảm thấy tự ti và thất bại đến vậy trong hôn nhân.

Kim tiếp tục khóc và nhắc đến hai cuộc hôn nhân thất bại trước đó với Damon Thomas và Kris Humphries. Cô nghĩ rằng mình không thể hỗ trợ gì cho Kanye hay vun đắp hạnh phúc gia đình, dường như đây đã trở thành một điều lặp đi lặp lại với các cuộc hôn nhân của cô.

Khloe sau đó đã chia sẻ thêm trong đoạn phỏng vấn của mình: "Kim đang phải đối diện với rất nhiều thứ. Mọi thứ khó khăn hơn vì trước khi tới đây, Kim và Kanye đã có một cuộc cãi vã căng thẳng". Nguyên nhân được cho là vì Kanye đã không cùng gia đình vợ du lịch nhân dịp sinh nhật con trai Saint.

Mặc dù Kim tỏ ra tự ti trước chồng nhưng thực tế trong 7 năm chung sống, mức độ phổ biến ở tên tuổi của Kim cũng đã giúp không ít cho công việc kinh doanh của Kanye West. Sau khi "đường ai nấy đi", Kanye West là người giàu có hơn với khối tài sản ước định 1,3 tỷ USD, nhưng theo Forbes, Kim cũng đang theo sát chồng trong danh sách tỷ phú.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West hồi tháng 2. Sau một thời gian nỗ lực cứu vãn hôn nhân bằng các cuộc trị liệu tâm lý nhưng bất thành, 2 tháng sau, Kanye West đồng ý chia tay. Truyền thông đã chuẩn bị sẵn cho những cuộc đấu tố nhau trên mặt báo của cặp vợ chồng vốn nổi tiếng ồn ào, nhưng cuối cùng cả hai vẫn giữ im lặng về đối phương. Theo Page Six, họ không yêu cầu đối phương trợ cấp, chỉ yêu cầu san sẻ quyền nuôi con.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới