SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu gia tài bạc tỷ, Trương Bá Chi bất ngờ bị đòi nợ

Thứ bảy, 23/04/2016 10:09

Trương Bá Chi đang vấp phải khá nhiều rắc rối khi bất ngờ bị một kẻ nặc danh đòi nợ 86 tỷ đồng. Người này còn dọa sẽ bôi xấu hình ảnh của Trương Bá Chi.

Mới đây, cụm từ "Đòi nợ Trương Bá Chi" liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội khiến người hâm mộ hoảng sợ. Theo đó, ngày hôm qua (23/4), một kẻ nặc danh đã gửi tới một số tờ báo Hồng Kông hình ảnh Trương Bá Chi kèm theo thông tin nợ nần của cô. Khi phóng viên liên lạc với quản lý của Bá Chi, cô tiết lộ rằng thực sự nữ diễn viên đã nhận được các cuộc gọi đe dọa hôm 21/4. Kẻ này đòi Bá Chi trả nợ gần 3,9 triệu USD (~ 86 tỷ đồng).

Trương Bá Chi lo lắng sau khi bị đe dọa đòi nợ

Tuy nhiên ngay sau đó, người đại diện này đã lên tiếng phản bác: "Tôi đã bảo với người gọi điện rằng Bá Chi hoàn toàn không có bất kỳ khoản nợ nào và nếu thấy cần thiết thì hãy báo với cảnh sát. Kẻ đó bắt đầu tỏ ra không hài lòng và văng tục. Tôi thấy hắn nói thành thạo tiếng Quảng Đông. Thậm chí hắn còn gửi những poster hóa đơn có hình Bá Chi tới nhiều đài truyền hình, tạp chí".

Sự kiện này khiến Trương Bá Chi lao đao suốt vài ngày qua, hình ảnh và danh tiếng của cô cũng chịu ảnh hưởng. Hiện tại, Trương Bá Chi đã ủy quyền cho luật sư giải quyết vụ việc, đồng thời truy tố kẻ chủ mưu, tung tin xuyên tạc bôi nhọ cô.

Poster hóa đơn nợ nần của Bá Chi bị kẻ nặc danh gửi tới truyền thông

>> Trương Bá Chi bầm dập trong phim đóng với Top (Big Bang)

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới