SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Lưu Đức Hoa vẫn bỏ mặc chị gái nghèo khổ

Thứ năm, 06/07/2017 22:19

Mặc dù giàu có hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ nhưng Lưu Đức Hoa vẫn 'phớt lờ' chị gái sống nghèo khổ.

Lưu Đức Hoa là một ca sĩ, diễn viên tài năng, được xếp vào "tứ đại thiên vương" của Hồng Kông. Năm 2016, anh có mặt trong danh sách Top 10 ngôi sao sở hữu tài sản khủng với số tiền lên tới 158 triệu USD (khoảng 3,6 nghìn tỷ đồng) nhờ vào đóng phim, ca hát, hợp đồng quảng cáo đắt giá,… Ngoài nhà lầu, xe hơi, anh còn có cả phi cơ riêng sang trọng, tiện nghi có giá 200 triệu NDT (khoảng 680 tỷ đồng) nhằm phục vụ cho việc di chuyển.

Mặc dù giàu có như vậy, nhưng một nguồn tin cho hay, cha mẹ anh vẫn sống rất đạm bạc và ít được trông cậy. Ngoài ra, nam tài tử còn cắt đứt liên lạc với chị cả vì mâu thuẫn tiền bạc. Có lần vì quá túng quẫn, chị gái Lưu Đức Hoa đã lừa đảo tung tin tổ chức show để bán vé giá cao cho người hâm mộ. Sau đó, Đức Hoa trình báo cảnh sát và hai người đã "cạch mặt" từ lâu.

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng Lưu Đức Hoa đã "cạnh mặt" chị gái cả

Được biết, những năm cuối thập niên 90, chị Lưu Đức Hoa nhiều lần lên báo kể về sự vô trách nhiệm của em trai. Chị còn khẳng định người em nổi tiếng không chu cấp tiền nuôi dưỡng cha mẹ.

Nhiều lần Đức Hoa bị mọi người chê là không biết giúp đỡ anh chị em thân thích, đối xử tệ bạc với cả người nhà. Sau đó, anh phản pháo: "Chuyện trong nhà chúng tôi, tốt xấu thế nào cũng không liên quan với người ngoài". Những ngày gần đây, Lưu Đức Hoa bị trấn thương phải nằm một chỗ vì tai nạn, chị gái cũng không màng thăm hỏi.

Chuyện "phận ai người ấy hưởng" như mỹ nam họ Lưu trong làng giải trí Trung Quốc không ít. Thành Long cũng có gia sản nghìn tỷ nhưng anh trai vẫn sống ở vùng quê nghèo. Anh trai nam diễn viên võ thuật hàng đầu Lý Liên Kiệt cũng sống trong một căn nhà cấp bốn tại một khu phố nghèo khó...

Bố mẹ anh sống rất giản dị

Chị gái cả của mỹ nam họ Lưu sống cảnh nghèo khó

>> Phận đời cô đơn buồn tủi của người đẹp duy nhất được Lưu Đức Hoa thừa nhận hẹn hò

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới