SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao thời đóng 'Harry Potter', Emma Watson giờ biến đổi ra sao mà khiến ai cũng kinh ngạc

Thứ sáu, 20/08/2021 15:02

Nữ diễn viên Emma Watson được nhận xét thay đổi khá nhiều so với hình ảnh cách đây 20 năm.

Mới đây Emma Watson bị bắt gặp đi chơi go-kart tại Ibiza, Tây Ban Nha. Vì chơi trò điều khiển xe nên nữ diễn viên "Harry Potter" mặc đồ đơn giản với áo crop top và quần shorts. Cô búi tóc gọn gàng phía sau để thuận tiện cho việc đội mũ bảo hiểm.

Emma Watson để mặt mộc đi chơi go-kart.

Theo quan sát Emma Watson để mặt mộc hoàn toàn trong chuyến vui chơi lần này. Có thể thấy ở tuổi 31, cô không còn giữ được nhan sắc đỉnh cao như cách đây 20 năm. Gương mặt của Emma cũng xuất hiện những nếp nhăn. Nhiều người cho biết họ thực sự không nhận ra Emma Watson trong một số bức hình.

Nhiều người cho biết họ không nhận ra Emma trong một số bức hình.

Emma Watson nhận vai cô bé phù thủy Hermione Granger khi chỉ mới 10 tuổi. Nhờ vào diễn xuất tự nhiên và diện mạo xinh xắn mà tên tuổi Emma đã nổi tiếng lên trông thấy. Sau bộ phim, cô quyết định theo đuổi việc học tập thay vì phát triển sự nghiệp diễn xuất đang cực kỳ thuận lợi. Được biết, Emma nhận được bằng Cử nhân chuyên ngành Văn học Anh quốc.

Nhan sắc của Emma Watson thời đóng "Harry Potter".

2 năm trở lại đây cô không có bất cứ dự án phim ảnh mới nào mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cũng vì lý do này mà có tin đồn cho rằng cô đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra Emma còn bị nghi ngờ đính hôn với bạn trai Leo Robinton. Thế nhưng cô đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới