SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu tài sản bạc tỷ, đây là cách Thủy Tiên dạy con về tiền bạc

Thứ sáu, 27/04/2018 16:09

'Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con', đây là điều Thủy Tiên nói với con gái.

Trong showbiz, hiếm có cặp đôi nào tương xứng về sắc vóc, sự nghiệp, độ nổi tiếng và tiền bạc như Công Vinh – Thuỷ Tiên. Từ sau khi kết hôn, khối tài sản của “Beck-Vic Việt Nam” gia tăng đáng kể. Điều mà nhiều người dễ dàng nhận thấy là Thủy Tiên Công Vinh sở hữu nhà lầu, siêu xe, cuộc sống ngập trong hàng hiệu và trang sức đắt tiền.

Nắm trong tay tài sản tiền tỷ, thế nhưng Thủy Tiên lại muốn dạy con sống tự lập. Cô thường nói với con: “Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm".

Sở hữu tài sản bạc tỷ, đây là cách Thủy Tiên dạy con về tiền bạc

Ngoài ra, Thủy Tiên chia sẻ thêm: "Thật ra thì con người ta ai cũng đều có số phận khác nhau. Tôi quan niệm dạy con như vậy. Tôi không làm tất cả mọi thứ để dành cho con. Tôi quan niệm, một đứa trẻ nếu số của nó sau này là số tốt, số giàu hay số sướng gì đó là do số phận và phước đức của nó.

Cho nên, đừng đi làm vì phải để lại cho con, phải làm quá nhiều vì nó. Nó phải tự làm ra những gì thuộc về nó thì nó mới thật sự lớn được.

Tôi vẫn tin vào số phận lắm. Chứ ngày xưa tôi cũng đâu có bất cứ một cái gì, hay là anh Vinh cũng vậy. Nhưng tự khả năng mình có thể làm ra được, có thể lo lại được cho cả gia đình, đó là số phận của tôi và sự cố gắng của tôi. Còn nếu như ngày xưa, ba mẹ vun vén cho tôi thì chưa chắc tôi có thể cố gắng được như ngày hôm nay".

Thủy Tiên mong muốn con phải sống tự lập, không lệ thuộc vào tiền bạc của cha mẹ

Đến nay, vợ chồng Thủy Tiên vẫn giấu kín gương mặt của con gái. Cô và ông xã Công Vinh sợ tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý.

Video Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ chụp ảnh gợi cảm với Công Vinh

>> Thủy Tiên tiết lộ Bánh Gạo rất thích khoe với mọi người là con của 'bố Vinh - mẹ Tiên'

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới