SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu tài sản hàng trăm tỷ nhưng Trương Mạn Ngọc vẫn đi xe 30 năm chưa đổi, thích mua hàng giá rẻ ven đường

Thứ hai, 24/05/2021 12:15

Dù giàu có và nổi tiếng, nhưng hình ảnh sống giản dị đến mức dân dã của minh tinh Hồng Kông Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người chú ý.

Nếu nói về thời kỳ hoàng kim của làng giải trí Hồng Kông, không thể không nhắc đến Trương Mạn Ngọc. Khi còn trẻ, Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn diễn xuất rất tốt. Cô đã lột tả được không ít hình tượng kinh điển trên màn ảnh, từ ngây thơ hay cá tính, gợi cảm, vai diễn nào cũng chiếm được cảm tình của khán giả. Trong mắt nhiều người, cô là một mỹ nhân nổi tiếng.

Khi còn trẻ, Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn diễn xuất rất tốt.

Trương Mạn Ngọc năm nay đã ngoài ngũ tuần. Là ngôi sao nổi tiếng nhưng phong cách sống giản dị của cô vẫn không hề thay đổi. Truyền thông tiết lộ rằng cô có một chiếc xe sử dụng đã hơn 30 năm nhưng vẫn không hề thay mới. Đó là chiếc Mitsubishi Pajero, và đến nay nữ diễn viên vẫn đang sử dụng.

Trên thực tế, với sự nổi tiếng và địa vị của Trương Mạn Ngọc, đương nhiên cô có thể mua được những chiếc xe hơi xịn. Ước tính hiện Trương Mạn Ngọc sở hữu khối tài sản trị giá hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 350 tỷ đồng), nhưng nữ diễn viên vẫn sống vô cùng tiết kiệm.

Nữ diễn viên từng tiết lộ lý do khiến cô yêu quý chiếc xe cũ này vì nó đã gắn liền ​​sự trưởng thành của bản thân. Từ khi còn trẻ đến nay, chiếc xe này đã luôn đồng hành cùng cô trên nhiều chặng đường. Đối với Trương Mạn Ngọc, đó cũng là một kỉ niệm vô cùng quý giá. Cô sẽ thay thế xế mới trừ khi chiếc xe này không còn sử dụng được.

Trương Mạn Ngọc là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Dù hiện tại là người có tuổi nhưng trong cô vẫn luôn tràn đầy sức sống. Đối với cô, tuổi tác chỉ là một con số, chỉ cần trái tim còn trẻ thì sẽ luôn tươi vui. Với cô, danh tiếng không phải là vấn đề quá quan trọng, mà cái quan trọng chính là được sống là chính mình.

Với nhiều ngôi sao, họ thích khoe cuộc sống hào nhoáng, giàu có. Nhưng với Trương Mạn Ngọc thì hoàn toàn ngược lại. Cô thích sống giản dị, bình thường. Cũng như nhiều người khác, cô thường mua đồ tại các quầy hàng nhỏ ven đường với giá bình dân.

Nhiều lần, người qua đường bắt gặp nữ minh tinh nổi tiếng một thời mua đồ lót, quàn áo, giày dép ở quầy hàng nhỏ. Chia sẻ về phong cách sống của mình, Trương Mạn Ngọc cho biết không quan tâm tới các loại đồ hàng hiệu. Thậm chí mua áo về cô thường cắt mác đi. Khi chọn trang phục, cô chỉ hướng tới sự thoải mái, thay vì thời trang hay thương hiệu cao cấp. Trên thực tế, những nghệ sĩ tiết kiệm như vậy thực sự rất hiếm trong làng giải trí. Bởi vì nhiều người nổi tiếng rất giàu và họ thường khoe mua hàng xa xỉ hàng ngày như cơm bữa.

Nhiều người khá bất ngờ khi thấy Trương Mạn Ngọc có thể duy trì phong cách sống giản dị như vậy. Nổi tiếng và giàu có, nhưng bản thân cô ấy lại chọn cách sống giản dị, đó là một phẩm chất rất hiếm có mà không phải nghệ sĩ nào cũng thể hiện được.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới