SAO » Chuyện làng sao

Sở hữu tài sản 'khổng lồ', Trương Mạn Ngọc vẫn mua giày, nội y ở sạp hàng ven đường

Thứ hai, 27/05/2019 16:12

Hình ảnh ngôi sao điện ảnh Hong Kong - Trương Mạn Ngọc quần áo giản dị, đeo khẩu trang chọn mua đồ tại một khu chợ rẻ tiền đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả hâm mộ trong những ngày này.

Mới đây, truyền thông đăng tải hình ảnh Trương Mạn Ngọc đi chọn mua nội y tại một khu chợ rẻ tiền tại Hong Kong. Trái với vẻ sang trọng và sành điệu trước đây, mỹ nhân một thời của màn ảnh xứ hương cảng hiện tại gầy gò, hốc hác và ăn mặc vô cùng giản dị. Việc cô chọn mua đồ tại một khu chợ rẻ tiền cũng khiến fan lo lắng về tình hình tài chính của ngôi sao 54 tuổi.

Theo giới truyền thông Hong Kong, Trương Mạn Ngọc hiện có khối tài sản khoảng 150 triệu NDT (khoảng 500 tỷ VNĐ). Nữ diễn viên đầu tư vào bất động sản, mua các căn hộ. Trương Mạn Ngọc cũng sở hữu không ít trang phục hàng hiệu nhưng gần đây phóng viên lại phát hiện nữ diễn viên cũng thích quần áo bình dân.

Trương Mạn Ngọc ăn mặc giản dị, đi chợ bình dân.

Được biết, cô mua ba đôi giày, dép. Giá giày dép ở đây dao động từ 19 HKD (56 nghìn đồng) tới vài chục HKD. Chọn xong giày, Mạn Ngọc mua nội y và quần lửng tại một sạp hàng khác, trong đó có chiếc giá 39 HKD (116 nghìn đồng). Chủ sạp hàng cho biết Mạn Ngọc là khách quen, mua nhiều món đồ một lúc nên cô thường giảm giá cho nữ diễn viên.

Trong một bài phỏng vấn, Trương Mạn Ngọc cho hay, cô đã thay đổi phong cách ăn mặc và muốn cắt giảm chi tiêu cho thời trang. "Nhiều người lựa chọn các sản phẩm thời trang vì thương hiệu và tên tuổi của nó nhưng tôi thì không. Quần áo chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống. Tôi chỉ cần những bộ trang phục khiến mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà thôi", cô nói.

Nữ diễn viên gạo cội mua 2 đôi giày với giá khá rẻ tại khu chợ.

Trương Mạn Ngọc giờ đã không còn thiết tha với những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền hay những loại mỹ phẩm cao cấp.

Cách đây một vài năm, Trương Mạn Ngọc cũng bất ngờ chuyển từ một khu biệt thự sang ở một căn nhà ở khu bình dân hơn. Theo bảo vệ khu nhà, diễn viên thường đi về một mình, hay đưa chó đi dạo. Cô luôn đeo khẩu trang để tránh sự chú ý. Mạn Ngọc còn có nhà ở Paris (Pháp), Bắc Kinh (Trung Quốc) và sinh sống ở cả ba nơi này theo ý thích. Cuộc sống của nữ diễn viên cũng trở nên bí ẩn. Sau một vài lẩn dang dở, hiện Trương Mạn Ngọc vẫn lẻ bóng tuổi xế chiều.

Thời điểm này, nhiều tin đồn rộ lên cho rằng minh tình đình đám một thời buộc phải chuyển nơi ở vì lý do cạn kiệt kinh tế. Những mối tình chớp nhoáng với bạn trai trẻ tuổi cùng thói quen đánh bạc được cho là nguyên nhân chính khiến khối tài sản gần 150 triệu nhân dân dân tệ của cô thâm hụt đi rất nhiều.

Ở tuổi U60, biểu tượng sắc đẹp một thời chọn lối sống ẩn dật. Cô thỉnh thoảng chỉ nhận lời xuất hiện tại một vài sự kiện quan trọng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới