SAO » Chuyện làng sao

So Ji Sub cưới gấp vì bạn gái kém 17 tuổi đã mang thai, cùng nhau hỗ trợ gần 1 tỷ đồng từ thiện thay vì đám cưới rình rang?

Thứ ba, 07/04/2020 09:06

Tài tử So Ji Sub và bà xã sẽ góp số tiền 50 triệu won (khoảng 960 triệu đồng) cho tổ chức Good Neighbors để giúp đỡ trẻ em và môi trường. Ngoài ra, phía nam diễn viên cũng đã lên tiếng trước thông tin anh và người tình kém 17 tuổi kết hôn vội vã.

Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, tài tử So Ji Sub và bạn gái cựu phát thanh viên kém 17 tuổi Cho Eun Jung đã tuyên bố chính thức kết hôn. Vì sự bùng phát của dịch COVID-19, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định tạm hoãn đám cưới. "So Ji Sub đã phát triển mối quan hệ quý giá của anh ấy và quyết định kết hôn vào ngày 7/4. Họ hứa sẽ dành cho nhau sự tin tưởng và tình yêu suốt quãng đời còn lại. Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, do bạn đời của So Ji Sub không phải là nghệ sĩ nổi tiếng nên công ty không thể tiết lộ chi tiết hơn", công ty quản lý của nam diễn viên thay mặt lên tiếng.

Đặc biệt, để giúp trẻ em đang gặp khó khăn trong quá trình học tập yêu cầu máy tính bảng hay các thiết bị thông minh phụ trợ, họ đã góp số tiền 50 triệu won (khoảng 960 triệu đồng) cho tổ chức nhân đạo phi chính phủ Good Neighbors thay vì tổ chức hôn lễ rình rang. Họ chỉ chung vui và giữ riêng khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời với những người thân yêu nhất.

Thay vì tổ chức đám cưới, So Ji Sub và Cho Eun Jung góp gần 1 tỷ đồng cho công tác từ thiện.

Việc So Ji Sub cưới vội vã khiến cho nhiều tin đồn phát sinh trên mạng. Trong đó phải kể đến tin đồn cặp đôi này kết hôn gấp vì Jo Eun Jung đã bầu bí. Phản ứng lại thông tin trên, phía công ty quản lý của nam diễn viên "Giày thủy tinh" nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Họ cho biết: "So Ji Sub đã lớn tuổi, sau khi gặp gỡ Jo Eun Jung và có cảm tình tốt, họ quyết định đi tới kết hôn. Việc kết hôn này không phải là cưới chạy bầu".

Ngoài ra công ty của So Ji Sub cũng xác nhận anh và nửa kia không có kế hoạch đi tuần trăng mật khi dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát mạnh trên toàn cầu. Được biết, So Ji Sub sẽ tập trung cho dự án phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon mang tên "Alien".

Phía nam diễn viên So Ji Sub đã lên tiếng trước thông tin anh và người tình kém 17 tuổi kết hôn vội vã.

Tháng 5/2019, Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò lãng mạn của nam diễn viên So Ji Sub và phóng viên Jo Eun Jung tại Hannamdong, Seoul. Trong đó, nam diễn viên Giày thủy tinh ân cần vào quán mua cà phê cho bạn gái. Sau đó, họ vừa đi dạo vừa trò chuyện vui vẻ với nhau.

Trước đó, So Ji Sub từng quyên góp 300 triệu won (gần 6 tỷ đồng) cho tổ chức từ thiện Good Neighbors chống dịch Covid-19. Được biết, khoản quyên góp sẽ được sử dụng để mua đồ bảo hộ và nhu yếu phẩm cần thiết cho các nhân viên y tế. Ngoài ra, số tiền lớn này cũng được dùng để hỗ trợ các gia đình có thu nhập thấp, bao gồm trẻ em và người lớn tuổi.

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch "khui" hồi tháng 5/2019.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới