SAO » Chuyện làng sao

So Ji Sub rung động trước Son Ye Jin vì cô có nhiều điểm tương đồng với 'tình đầu' Kim Hyun Joo?

Thứ năm, 25/01/2024 19:23

Nam tài tử So Ji Sub từng thú nhận anh cảm nắng đàn em Son Ye Jin trong lúc làm việc chung với cô.

Năm 2018, So Ji Sub đóng cặp với Son Ye Jin ở dự án phim "Và em sẽ đến". Đây là lần thứ hai họ được làm việc chung. Trước đó So Ji Sub từng tham gia tác phẩm "Lời cầu hôn ngọt ngào" cùng Son Ye Jin vào năm 2001.

Trong quá trình phỏng vấn quảng bá cho phim mới, So Ji Sub đã thú nhận việc anh cảm nắng Son Ye Jin lúc quay phim. Nam tài tử này cho biết trái tim anh luôn rung động trước mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh".

So Ji Sub được cho là rung động trước Son Ye Jin vì cô có nhiều điểm tương đồng với "tình đầu" Kim Hyun Joo.

Không ít người cho rằng lý do khiến So Ji Sub có cảm xúc như vậy đối với đàn em xinh đẹp là vì Son Ye Jin có khá nhiều điểm tương đồng với "tình đầu" của anh là Kim Hyun Joo. Son Ye Jin sở hữu gương mặt na ná Kim Hyun Joo đồng thời được đánh giá cao về sự tận tâm với nghề.

Diện mạo na ná nhau của Son Ye Jin và Kim Hyun Joo.

So Ji Sub được cho là hẹn hò Kim Hyun Joo thời mới vào nghề. Hai người đã có một chuyện tình đẹp nhưng vì muốn phát triển sự nghiệp mà họ đã quyết định chấm dứt quan hệ yêu đương. Khi gặp lại nhau trong bộ phim "Giày thủy tinh", So Ji Sub và Kim Hyun Joo được đẩy thuyền tái hợp.

Tuy nhiên cặp đôi trên không hề "gương vỡ lại lành". Thậm chí cũng vì những tin đồn tình cảm mà họ một lần nữa thêm phần xa cách. Có lần Kim Hyun Joo đã lên truyền hình mong muốn nối lại liên lạc với So Ji Sub nhưng mọi chuyện dường như vẫn chưa được giải quyết.

Thế nhưng nam tài tử "Giày thủy tinh" không tái hợp Kim Hyun Joo hay phát triển tình cảm với Son Ye Jin mà đổ gục trước mỹ nhân kém anh 17 tuổi.

Bẵng đi một thời gian, So Ji Sub chính thức kết thúc đời độc thân khi kết hôn cùng bạn gái kém anh 17 tuổi. Người bạn gái này là MC đã phỏng vấn So Ji Sub và Son Ye Jin lúc hai ngôi sao ra mắt dự án "Và em sẽ đến". Còn Kim Hyun Joo cho đến nay vẫn cô đơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới