SAO » Chuyện làng sao

So Ji Sub và Jo In Sung từng là 'tình địch' cách đây gần 20 năm, giờ hai tài tử này ra sao?

Thứ ba, 27/06/2023 19:52

Nam diễn viên So Ji Sub cùng đàn em Jo In Sung đóng chung trong bộ phim "Chuyện xảy ra ở Bali" vào năm 2004.

So Ji Sub là một trong những nam diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn. Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng nét nam tính, anh ghi dấu ấn với khán giả bằng nhiều tác phẩm như "Giày thủy tinh", "Chỉ riêng mình em", "Xin lỗi, anh yêu em", "Mặt trời của chủ quân", "Thần vệ nữ của anh"...

Trong khi đó Jo In Sung kém So Ji Sub 4 tuổi. Anh được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Song hoa điếm", "Ngọn gió đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu", "Hoàng đế tối thượng"...

So Ji Sub và Jo In Sung thời đóng "Chuyện xảy ra ở Bali".

Năm 2004, So Ji Sub và Jo In Sung từng có cơ hội đóng chung ở dự án "Chuyện xảy ra ở Bali". Hai người đóng tình địch của nhau. Nhân vật mà Jo In Sung đảm nhận đã ra tay bắn chết nhân vật của So Ji Sub tạo nên thảm kịch ở phía cuối phim.

Cho đến nay đã 19 năm trôi qua, cả So Ji Sub lẫn Jo In Sung đều đã trở thành những ngôi sao hạng A tại làng giải trí xứ sở kim chi. Họ được đánh giá cao về mặt diễn xuất cũng như khả năng gìn giữ diện mạo ở tuổi U50.

Trên con đường tình cảm, So Ji Sub gây chú ý khi có quan hệ yêu đương với Kim Hyun Joo thời mới vào nghề. Sau đó họ chia tay và không có cơ hội để hàn gắn. Những tưởng So Ji Sub sẽ "ế" dài vì nhiều năm trời anh không công khai thêm bất cứ chuyện hẹn hò nào. Tuy nhiên đến năm 2019, anh bị bắt gặp đi chơi cùng phát thanh viên Cho Eun Jung. Đến năm 2020, cặp đôi trên chính thức về chung một nhà.

So Ji Sub kết hôn với người đẹp kém 17 tuổi vào năm 2020.

Về phía Jo In Sung, anh có thời gian qua lại với nữ diễn viên Kim Min Hee. Năm 2013, anh và Min Hee xác nhận hẹn hò sau 4 tháng giữ kín. Đến năm 2014, hai người đặt dấu chấm hết cho cuộc tình cùng lý do bận rộn, không có thời gian để vun đắp tình yêu. Kể từ khi chia tay Kim Min Hee, Jo In Sung vẫn trung thành với cuộc sống độc thân.

Jo In Sung cho tới nay vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới