SAO » Chuyện làng sao

Số lượng người theo dõi Lisa (Blackpink) đã vượt quá 100 triệu! Trở thành người nổi tiếng châu Á đạt được cột mốc này nhanh nhất trong lịch sử

Thứ ba, 26/12/2023 10:29

Diện mạo mới của Lisa (Blackpink) trong MV "My Only Wish" đang gây chú ý. Đây là một món quà Giáng sinh đặc biệt của nữ idol dành tặng cho người hâm mộ.

Ngày 25/12, tài khoản mạng xã hội Instagram của Lisa (Blackpink) đã cán mốc 100 triệu người theo dõi. Em út nhóm lập kỷ lục là nghệ sĩ âm nhạc châu Á đầu tiên, nghệ sĩ Kpop đầu tiên và nghệ sĩ quốc tịch Thái Lan đầu tiên vượt 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

Tính chung các hạng mục nghệ thuật, thể thao, Lisa cũng là người nổi tiếng châu Á đạt 100 triệu người theo dõi tài khoản Instagram nhanh nhất trong lịch sử. Nữ thần tượng mất 5 năm 6 tháng để đạt thành tích này. Nam vận động viên người Ấn Độ, Virat Kohli, mất 5 năm 8 tháng. Trong khi nữ diễn viên gốc Israel, Gal Gadot, cán mốc 100 triệu người theo dõi sau 11 năm 2 tháng.

Lisa (Blackpink) trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt 100 triệu lượt theo dõi trên Instagram

Hiện tại, 4 thành viên Blackpink, là Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé, vẫn lần lượt chiếm giữ 4 vị trí đầu tiên của danh sách nghệ sĩ Kpop có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram.

Cũng trong ngày Giáng sinh, Lisa đã phát hành bản cover solo "My Only Wish". Nữ ca sĩ đã đến Paris để quay và mang đến cho người hâm mộ một món quà bất ngờ lớn.

"Một món quà Giáng sinh dành cho BLINKS? Chúc các bạn một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. BLINKS!! Cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn và chúc các bạn một Giáng sinh vui vẻ”, Lisa đăng bài vào ngày 25/12 vừa qua.

Diện mạo mới của Lisa (Blackpink) trong MV "My Only Wish" đang gây chú ý

Nhìn loạt ảnh được đăng tải có thể thấy, Lisa hóa thân thành búp bê Barbie mùa đông một cách hoàn hảo, với mái tóc xoăn đáng yêu cùng bộ trang phục áo len trắng ấm áp khiến người hâm mộ phải thốt lên "Lại đáng yêu nữa rồi!".

Lisa "đốn tim" fan với diện mạo ngọt ngào trong MV

Ngay khi MV "My Only Wish" được phát hành, Rosé (Blackpink) đã ngay lập tức chia sẻ nó trên IG của mình với chú thích: "Nó đã được thêm vào danh sách nhạc Giáng sinh năm nay của tôi”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới