SAO » Chuyện làng sao

'Số nhọ' gọi tên Miss Grand Hong Kong, mất sạch tiền sau chung kết lại còn tiếp tục bị lừa?

Thứ tư, 08/12/2021 12:56

Thông tin liên quan đến Miss Grand Hong Kong đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng.

Sau đêm chung kết của Miss Grand International 2021, Sen Yang - Miss Grand Hong Kong liên tục gặp sự cố xui xẻo. Cô bị kẻ cắp lấy mất toàn bộ số tiền tại Bangkok khi ra sân bay về nước. Dù rằng cảnh sát đã vào cuộc nhưng không thể giúp đỡ gì trong hoàn cảnh hiện tại cho người đẹp này.

Vận xui vẫn chưa bỏ qua cho Miss Grand Hong Kong khi mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sen Yang đang xôn xao về việc cô được 1 công ty giải trí mời sang thăm Việt Nam. Theo nội dung email, công ty hứa hẹn sẽ chăm lo chu đáo cho Sen Yang. Người đẹp Hong Kong vô cùng vui vẻ khi trả lời lại, đồng thời mong nhận được sự giúp đỡ của công ty này.

Ai đó đã tự nhận là đại diện một công ty giải trí, gửi mail cho Miss Grand Hong Kong với nội dung mời cô sang Việt Nam

Sau khi tìm thông tin về công ty giải trí có ý định mời Sen Yang về Việt Nam, nhiều cư dân mạng đặt nghi ngờ bởi page của công ty không có bất cứ thông tin chính thức đáng tin tưởng nào. Thậm chí, những bài đăng trên page còn sai chính tả, câu từ lủng củng. Nhiều fan lập tức để lại bình luận mong là Sen Yang sẽ thật sự tỉnh táo khi đưa ra các quyết định ở thời điểm hiện tại.

Thông tin trên trang của công ty giải trí tự nhận sẽ chăm lo cho Sen Yang khi cô sang Việt Nam lộ nhiều dấu hiệu lừa đảo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới