SAO » Chuyện làng sao

Số phận chung của mỹ nhân 'Sắc đẹp ngàn cân' và tài tử được Song Hye Kyo yêu đơn phương

Chủ nhật, 10/12/2023 06:03

Nữ diễn viên Kim Ah Joong cùng đàn anh Jo In Sung có nhiều lần sánh đôi trong quá khứ.

Kim Ah Joong sinh năm 1982 và được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân". Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng vóc dáng mảnh khảnh. Trong khi đó Jo In Sung hơn Kim Ah Joong 1 tuổi. Anh nổi tiếng với không ít các tác phẩm nhưng ghi dấu ấn hơn cả lúc đóng cặp cùng Song Hye Kyo ở dự án "Ngọn gió đông năm ấy". Cũng vì màn kết hợp ăn ý trên mà Jo In Sung dính tin đồn tình cảm với Hye Kyo.

Kim Ah Joong và Jo In Sung từng diễn xuất, góp mặt ở các sự kiện chung trong quá khứ.

Trên thực tế thì Kim Ah Joong và Jo In Sung có khá nhiều lần sánh đôi. Hai người từng tham gia sự kiện chung trong quá khứ. Năm 2017, họ có cơ hội hợp tác trên màn ảnh thông qua tác phẩm "The King". Nhờ nhan sắc đồng đều cùng lối diễn xuất gây chú ý mà hai người tạo nên phản ứng hóa học tốt.

Cho đến hiện tại cả Kim Ah Joong lẫn Jo In Sung đều đã bước sang tuổi U50. Cặp bạn diễn năm nào có dịp tái hợp khi tham gia show "Unexpected Business 3". Tại đây Kim Ah Joong trở thành khách mời đặc biệt. Giây phút được gặp lại nhau, hai ngôi sao ôm nhau thắm thiết. Không chỉ có vậy Jo In Sung còn tự tay đeo tạp dề cho Kim Ah Joong khiến cho khán giả không khỏi thích thú.

Hai ngôi sao này có cơ hội tái hợp khi tham gia show truyền hình thực tế.

Mặc dù đã gây dựng được sự nghiệp thành công và mỗi người có hướng đi riêng vững chắc nhưng Kim Ah Joong và Jo In Sung lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Bây giờ cả hai vẫn giữ tình trạng độc thân. Kim Ah Joong từ lúc vào nghề tới nay chưa hề công khai bất cứ mối quan hệ nào. Trong khi đó Jo In Sung từng trải qua mối tình không thành với Kim Min Hee. Kể từ đó anh sống cô đơn.

Cả Kim Ah Joong lẫn Jo In Sung đều độc thân ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới