SAO » Chuyện làng sao

Số phận dàn sao Hoa ngữ nổi tiếng sa sút, khốn khổ: người thì hát trong quán bar, kẻ cầu cứu sự giúp đỡ trên đường phố

Thứ bảy, 25/11/2023 11:41

Ngoài những ngôi sao có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm, còn có không ít diễn viên phải chật vật kiếm sống.

Phàn Thiếu Hoàng từng là siêu sao Kung Fu và được kỳ vọng thay thế Thành Long, Lý Liên Kiệt. Anh tham gia một số bộ phim võ thuật kinh điển như Thiên long bát bộ (1997), Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc (1999), Diệp Vấn, Tân Sở Lưu Hương (2010),...Tuy nhiên, nam diễn viên vướng vào nhiều bê bối đời tư khiến sự nghiệp xuống dốc. Sau nhiều năm ở ẩn, mới đây, nam diễn viên lại bị bắt gặp đang hát trong quán bar, sự "sa ngã" của anh có chút khiến khán giả bất ngờ.

Mọi người dường như quá quen thuộc với Mã Cảnh Đào – Trương Vô Kỵ điển trai một thời. Những vai diễn của anh đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên lại bị vợ tố bạo hành gia đình, khiến sự nghiệp sa sút nhanh chóng và rơi xuống đáy sự nghiệp, sau đó anh lụi tàn khỏi làng giải trí. Hiện tại, anh đã 61 tuổi, phải chật vật mưu sinh vì những sai lầm không thể cứu vãn trong quá khứ. Ngôi sao duy trì thu nhập bằng cách nhận lời đi hát đám cưới, hát hội chợ và sự kiện thương mại quy mô nhỏ. Giờ đây, Mã Cảnh Đào trông hốc hác, tóc bù xù, tinh thần không còn như xưa.

Lưu Giai Huy là sao võ thuật hàng đầu Hông Kông nhờ loạt tác phẩm ăn khách như Hồng Hy Quan, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Túy quyền 3, Hoàng Phi Hồng 1993... Năm 2011, anh bất ngờ phải nhập viện do đột quỵ gây liệt nửa người phải. Ngay khi biết tin, vợ Lưu Giai Huy đòi ly hôn và chiếm đoạt hết tài sản, các con cũng từ chối chăm sóc nam tài tử. Hiện tại, Lưu Giai Huy sống nhờ khoản tiền hai triệu HKD (5,9 tỷ đồng) mà anh để dành được. Khoản tiền này từng bị quản lý cũ của Lưu Gia Huy chiếm đoạt. Ngoài ra, anh còn được một số bạn bè, các đoàn thể giúp đỡ về kinh tế.

Với dáng người mũm mĩm và tính cách đáng yêu, có thể nói Trịnh Tắc Sĩ là một diễn viên rất nổi tiếng trong làng điện ảnh và truyền hình Hông Kông. Anh đã giành được nhiều giải thưởng khi còn trẻ. Tuy nhiên, vừa có danh vọng vừa có tiền bạc, Trịnh Tắc Sĩ lại sớm rơi vào hoàn cảnh khốn khổ. Nam diễn viên không chỉ nợ 80 triệu NDT (hơn 268 tỷ đồng) khi mở công ty mà còn bị mắc bệnh tiểu đường khiến anh phải chạy vạy khắp nơi kiếm tiền. Gia đình Trịnh Tắc Sĩ đang sống trong một khu ổ chuột.

Tạ Ninh từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình như “Chiếc điện thoại thần kỳ”, “Bảo liên đăng", "Tây du ký" 2010. Tuy nhiên, với sự phát triển của thế hệ diễn viên mới, sự nghiệp diễn xuất của Tạ Ninh dần chững lại, thậm chí đến mức không còn phim để đóng. Để kiếm sống, vợ chồng anh chuyển về quê và hiện đang mở quán bán hàng để trang trải cuộc sống.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới