SAO » Chuyện làng sao

Số phận những người con nuôi của danh hài Hoài Linh: Người qua đời, kẻ 'lên xuống' thất thường

Thứ năm, 03/10/2024 14:09

Danh hài Hoài Linh nhận khá nhiều con nuôi nhưng không phải ai cũng thành công và có cuộc sống sung sướng.

Hoài Lâm: Hào quang lên xuống thất thường

Hoài Lâm là con nuôi được Hoài Linh vô cùng yêu thương ưu ái. Không chỉ đích thân đặt nghệ danh, nam danh hài còn đưa con trai nuôi đi lưu diễn khắp nơi. Không phụ lòng nâng đỡ của cha nuôi, Hoài Lâm từng vụt sáng thành một ngôi sao. Anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi giành Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014 và từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt. Anh cũng tham gia vô số phim điện ảnh cùng với cha nuôi của mình.

Hoài Lâm: Hào quang lên xuống thất thường.

Khi trên đỉnh cao danh vọng, Hoài Lâm vướng tin đồn bị bố nuôi từ mặt vì không tập trung sự nghiệp, mải mê chuyện yêu đương, nhất là sau việc anh tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát vào năm 2018. Sau đó, Hoài Lâm ly hôn. Thân hình cũng phát tướng và dung mạo tàn tạ đến không ngờ. Anh phải ở ẩn một thời gian tại quê nhà để cân bằng lại tinh thần cảm xúc. Hiện tại Hoài Lâm đang tích cực trở lại showbiz. Anh cũng có bạn gái mới. Thế nhưng, mối quan hệ của anh và cha nuôi đã không còn như trước.

Ca sĩ Thái Trân: Qua đời vì bạo bệnh

Thái Trân được chú ý khi tham gia chương trình Tôi là người chiến thắng 2014. Cô được khán giả nhớ đến bởi hình ảnh một ca sĩ nghị lực, vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc dù bị suy thận giai đoạn cuối. Khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi, Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô vượt qua biến cố sức khỏe.

Ca sĩ Thái Trân: Qua đời vì bạo bệnh.

Ca sĩ Thái Trân hiếm hoi tái xuất sân khấu hồi năm 2020, trong chương trình Ca sĩ bí ẩn. Sáng 25/11/2023, sau thời gian chống chọi với bệnh tật, nữ ca sĩ đã qua đời tại nhà riêng. Trong những năm tháng cuối đời, cô bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Hồi năm 2021, cô phải chữa nhiễm trùng màng bụng, phải uống nhiều trụ sinh. Hoài Linh vô cùng tiếc thương cho sự ra đi của người con nuôi này.

Cao Hữu Thiên biến mất khỏi showbiz

Trong đêm trao Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 - 2014, con trai nuôi Cao Hữu Thiên đã lên nhận danh hiệu Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất thay bố nuôi. Đây cũng là lần đầu tiên Hữu Thiên xuất hiện với tư cách con trai nuôi của "Đệ nhất danh hài Việt Nam".

Cao Hữu Thiên biến mất khỏi showbiz.

Khác với những người con nuôi khác của Hoài Linh, Cao Hữu Thiên đã mất hút khỏi showbiz. Vào tháng 42020, anh không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đến năm 2021, anh trở lại nghệ thuật khi tung nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng không được chú ý. Hiện tại, người con nuôi này của còn bán hàng online thêm để kiếm sống.

Lư Hoàng Gia Bảo bám trụ lấy nghề

Danh hài Hoài Linh từng công bố rằng nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo cũng là con nuôi trong chương trình The Winner Is. Cả hai đã là cha con từ cách đây hơn 10 năm lúc cùng diễn chung vở Khi đàn ông có bầu trên sân khấu Kịch Sài Gòn.

Lư Hoàng Gia Bảo bám trụ lấy nghề.

Về phần mình, Hoài Linh tiết lộ lý do NSƯT Bảo Quốc nhận nam danh hài làm con nuôi nên anh "trả nghĩa" bằng việc đỡ đầu cho Gia Bảo. Người con nuôi này của Hoài Linh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và đều đặn cho ra đời các dự án cũng như livesshow cực chất lượng.

Ben đầy tiềm năng nhưng cố gắng học theo lời cha nuôi dạy

Bé Ben sinh năm 2004, tên thật là Nguyễn Hoàng Quân cũng là một người con nuôi của Hoài Linh. Cậu bé đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi Gương mặt thân quen nhí. Dù con nhỏ nhưng Ben đã sở hữu trên dưới 10 phim truyền hình và 5 phim điện ảnh nổi tiếng: Thiên đường vắng em, Xóm gà, Đôi mắt ân tình, Hello cô Ba... Ngoài ra, cậu bé còn là ca sĩ nhí được khán giả yêu thích.

Ben đầy tiềm năng nhưng cố gắng học theo lời cha nuôi dạy.

Với sự đỡ đầu của cha nuôi, Bé Ben ngày càng trưởng thành trên con đường nghệ thuật. Trên trang cá nhân, nhóc tì xuyên khoe ảnh chụp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Hứa Minh Đạt. Ngoài ra cậu còn là bạn thân của Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, Bé Ben chú trọng việc học theo lời cha nuôi dạy và chỉ chạy show khi nghỉ hè hay khi có thời gian rảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới