SAO » Chuyện làng sao

Số phận trái ngược của 2 con trai Chân Tử Đan: Người được tậu đàn piano giá hàng tỷ đồng, kẻ lại bị bỏ rơi lúc bệnh hoạn

Chủ nhật, 18/10/2020 20:36

Chân Tử Đan chịu nhiều điều tiếng khi có sự phân biệt đối xử giữa con trai của vợ cũ và con trai của người vợ hiện tại.

Mới đây, Chân Tử Đan có đăng tải lên mạng clip ghi lại cảnh con trai Chân Tập Gia chơi đàn piano. Trong video, quý tử nhà ngôi sao võ thuật này mặt vest bảnh bao trong khi biểu diễn ca khúc nhạc phim "Cướp biển vùng Caribbe".

Chân Tập Gia, con trai út của Chân Tử Đan đánh đàn.

Được biết cây đàn mà Chân Tập Gia sử dụng đến từ một thương hiệu cao cấp của Đức có giá lên tới 800.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng). Có thể thấy Châu Tử Đan rất yêu chiều con trai út. Anh không chỉ cho cậu bé xuất hiện trong các sự kiện lớn, được tiếp xúc với những ngôi sao nổi tiếng mà còn thuê bảo mẫu, cung cấp xe hơi hạng sang đưa đón cậu bé.

Chân Tử Đan tậu đàn giá hàng tỷ đồng cho con trai Chân Tập Gia.

Ngoài đời sống vật chất dư thừa, Chân Tập Gia còn được bố quan tâm đến đời sống tinh thần. Trong khi Chân Tập Gia hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý như vậy thì anh trai cùng cha khác mẹ của cậu bé là Chân Văn Trác lại bị bỏ rơi, không được Chân Tử Đan quan tâm.

Năm 2013, Châu Văn Trác phải giải phẫu khẩn cấp vì tràn khí màng phổi nhưng Chân Tử Đan lại vô tâm không giúp đỡ cậu con trai cả của mình. Văn Trác thực sự tức giận và phẫn nộ với bố ruột. Cậu cho biết chẳng hề quan tâm và không có một người cha như Chân Tử Đan.

Yêu chiều con trai của vợ mới nhưng Chân Tử Đan từng bị tố bỏ mặc Chân Văn Trác, con trai của vợ cũ lúc cậu phải phẫu thuật khẩn cấp vào năm 2013.

Trước những thông tin cho rằng bản thân phân biệt đối xử với 2 con trai là Chân Văn Trác và Chân Tập Gia, Chân Tử Đan khẳng định anh vẫn chu cấp hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho vợ cũ chăm sóc con trai Chân Văn Trác. Tuy nhiên dân tình lại nhận xét anh vô tâm khi không có trách nhiệm với Văn Trác, tình cảm cha con không thể mang tiền ra để đong đếm.

Chân Tử Đan đã trải qua cuộc hôn nhân với Lượng Tịnh Từ từ năm 1993 đến 1995. Họ có con trai chung là Chân Văn Trác. Đến năm 2003, Chân Tử Đan kết hôn với Uông Thi Thi và lần lượt đón con gái Chân Tề Như và con trai Chân Tập Gia chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới