SAO » Chuyện làng sao

Số phận trái ngược của Goo Hye Sun và tình địch trong 'Vườn sao băng'

Thứ năm, 29/09/2022 20:30

Trong khi Goo Hye Sun đổ vỡ hôn nhân thì đàn chị Lee Min Jung lại có cuộc sống tình cảm lâu bền với tài tử Lee Byung Hun.

Goo Hye Sun và Lee Min Jung là bạn diễn một thời trong bộ phim đình đám "Vườn sao băng". Trong khi Hye Sun hóa thân thành Geum Jan Di, người thiếu gia Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) theo đuổi thì Min Jung lại vào vai Ha Jae Kyung - vị hôn thê của Jun Pyo trước đó. Cô cũng là nhân vật chen giữa cuộc tình của cặp đôi chính.

Goo Hye Sun và Lee Min Jung thời đóng "Vườn sao băng" (2009).

Sau thành công của tác phẩm trên, sự nghiệp của cả Goo Hye Sun lẫn Lee Min Jung đều lên như diều gặp gió. Tuy nhiên Min Jung được đánh giá cao hơn trên lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia nhiều bộ phim ăn khách phải kể đến như "Big", "Quý cô xảo quyệt", "Come Back Mister", "Lại một lần nữa"... Còn Hye Sun lại phát triển ở các lĩnh vực khác gồm ca hát, hội họa hay đạo diễn.

Về đời tư, Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Trải qua 4 năm gắn bó, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi". Vụ ly dị giữa Hye Sun và Jae Hyun tốn không ít giấy mực của báo giới vì trước khi họ hoàn tất thủ tục đã trải qua quá trình mâu thuẫn, tố nhau trên mạng xã hội. Hiện tại "nàng Cỏ" quay trở lại với cuộc sống độc thân. Cô từng thông báo có bạn trai mới nhưng gần đây lại cho biết đã chia tay.

"Nàng Cỏ" ly dị chồng sau 4 năm chung sống.

Trái ngược với Goo Hye Sun, Lee Min Jung cũng gặp phải sóng gió trong chuyện tình cảm nhưng cô lại vượt qua được trở ngại này và gìn giữ được gia đình. Min Jung lên xe hoa với tài tử Lee Byung Hun vào năm 2013. Lúc cô bầu bí, chồng bất ngờ dính phải scandal ngoại tình. Vì cú sốc trên mà Lee Min Jung đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Chỉ đến khi Lee Byung Hun công khai cúi đầu xin lỗi trước công chúng, cô mới đồng ý tha thứ và cho anh một cơ hội sửa chữa.

"Tình địch" của Goo Hye Sun trong "Vườn sao băng" vượt qua sóng gió hôn nhân và giữ gìn được tình cảm vợ chồng.

Kể từ đó cho tới nay, Lee Min Jung và Lee Byung Hun ngày càng gắn kết. Hai người cùng chung tay nuôi dạy cậu con trai đáng yêu. Min Jung luôn nhận được sự chăm sóc của chồng và quý tử khi đi quay phim xa nhà.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)