SAO » Chuyện làng sao

Số phận trái ngược của nam chính 'Nấc thang lên thiên đường' và tài tử 'Ngôi nhà hạnh phúc'

Thứ năm, 24/08/2023 21:47

Kwon Sang Woo từng có cơ hội hợp tác với Kim Sung Soo trong một bộ phim vào năm 2007.

Cách đây 16 năm, Kwon Sang Woo và Kim Sung Soo đã diễn xuất chung trong dự án mang tên "Tình yêu nghiệt ngã". Cùng tham gia dự án này với họ là nữ diễn viên Lee Yo Won.

Có thể thấy cả Kwon Sang Woo lẫn Kim Sung Soo đều sở hữu vẻ ngoài lịch lãm. Kim Sung Soo tuy lớn tuổi hơn Kwon Sang Woo nhưng anh được đánh giá phong độ và nhỉnh hơn đàn em về mặt chiều cao.

Kwon Sang Woo và Kim Sung Soo hợp tác vào năm 2007.

Trải qua nhiều năm phát triển cho đến nay Kwon Sang Woo đã có sự nghiệp vô cùng vững chắc. Anh được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Bản tình ca buồn", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ", "Sát thủ vô cùng cực".

Trong khi đó Kim Sung Soo lại gây ấn tượng với những tác phẩm như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Mối nhân duyên", "Mối tình ngay trái", "Biệt đội tiêm kích"... Ngoài vai trò diễn viên, Sung Soo còn làm đạo diễn, nhà sản xuất phim và MC cho một số chương trình truyền hình.

Nam chính "Nấc thang lên thiên đường" có gia đình hạnh phúc còn tài tử "Ngôi nhà hạnh phúc" vẫn còn độc thân ở tuổi 50.

Tuy nhiên về con đường tình cảm thì Kwon Sang Woo và Kim Sung Soo lại trái ngược nhau hoàn toàn. Kwon Sang Woo kết hôn với Son Tae Young vào năm 2008. Họ có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Còn Kim Sung Soo khá kín tiếng về đời tư. Cho đến ngay khi đã bước sang tuổi 50, anh vẫn sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới