SAO » Chuyện làng sao

Số phận trái ngược của 'Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn' và Á hậu làm dâu đế chế Samsung

Thứ năm, 11/04/2024 21:46

Hai ngôi sao Kim Nam Joo - Go Hyun Jung bằng tuổi nhau, đều sở hữu nhan sắc nổi bật cùng khả năng diễn xuất tốt.

Sinh năm 1971, Kim Nam Joo được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: "Người mẫu", "Nữ hoàng nội trợ", "Gia đình chồng tôi", "Ông trùm", "Nữ hoàng rắc rối"... Với gương mặt xinh đẹp, đã đụng chạm dao kéo, cô gặt hái về nhiều thành công trên con đường diễn xuất cũng như trong lĩnh vực quảng cáo. Cô từng được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc" thập niên 90.

Go Hyun Jung và Kim Nam bằng tuổi, đều sở hữu nhan sắc nổi bật cùng khả năng diễn xuất tốt.

Trong khi đó Go Hyun Jung bằng tuổi Kim Nam Joo. Cô trở nên nổi tiếng khi giành được ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Sau đó khi chuyển hướng sang diễn xuất, Go Hyun Jung ghi dấu ấn bằng các dự án gồm: "Con mắt của bình minh", "Lòng mẹ biển cả", "Đồng hồ cát", "Nữ hoàng Seon Deok", "Cô gái mang mặt nạ"...

Mặc dù đều sở hữu diện mạo nổi bật cũng có danh tiếng tại làng giải trí nhưng cuộc sống đời tư của Kim Nam Joo và Go Hyun Jung lại trái ngược. Kim Nam Joo lên xe hoa cùng Kim Seung Woo vào năm 2005. Hai người có với nhau hai nhóc tì. Trải qua mấy chục năm, hôn nhân của họ vẫn bền vững. Cũng nhờ có gia đình hạnh phúc mà đến nay Kim Nam Joo vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Dự án gần đây nhất của cô là "Wonderful World".

"Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn" có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Không giống với Kim Nam Joo, Go Hyun Jung lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Năm 1995, khi sự nghiệp đang phát triển rất tốt cô bất ngờ từ giã để kết hôn với doanh nhân Jung Yong Jin - cháu trai của nhà sáng lập tập đoàn Samsung.

Những tưởng lấy được chồng giàu, gia đình chồng quyền quý, Go Hyun Jung sẽ có cuộc sống như mơ. Tuy nhiên cô phải chịu cảnh bị nhà chồng khinh thường, trải qua những tháng ngày chẳng khác nào địa ngục. Năm 2003, cô quyết định ly hôn. Để có được tự do, Go Hyun Jung phải chấp nhận mất quyền nuôi con và mãi mãi không được gặp các con của mình.

Á hậu làm dâu đế chế Samsung lại phải trải qua cuộc sống hôn nhân chẳng khác nào địa ngục, kết quả ly hôn và mất quyền nuôi con.

Sau thời gian khó khăn, cô quay trở lại làng giải trí. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Go Hyun Jung cho biết sức khỏe của cô giảm sút khá nhiều. Cô phải đến bệnh viện điều trị và uống thuốc. Cũng nhờ có biến cố trên mà Go Hyun Jung cởi mở hơn với mọi người. Cô chấp nhận mọi lời mời, tích cực tham gia các buổi họp mặt và còn tự nấu ăn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới