SAO » Chuyện làng sao

Số phận trái ngược của sao nữ 'Nấc thang lên thiên đường' và mỹ nhân 'Vườn sao băng'

Thứ tư, 06/03/2024 22:06

Mặc dù học chung trường Đại học, đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Park Shin Hye và Kim So Eun lại có cuộc sống đời tư đối lập.

Park Shin Hye sinh năm 1990 còn Kim So Eun sinh năm 1989. Điều đáng nói là hai ngôi sao này là bạn học thời Đại học. Có thể thấy Park Shin Hye và Kim So Eun có ngoại hình sáng, gương mặt xinh đẹp nổi bật trong dàn diễn viên 9X.

Park Shin Hye và Kim So Eun là bạn học thời Đại học.

Về sự nghiệp, Park Shin Hye để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn nhí trong "Nấc thang lên thiên đường". Sau đó cô gặt hái được nhiều thành công cùng các tác phẩm như: "Cô nàng đẹp trai", "Những người thừa kế", "Pinocchio", "Chuyện tình bác sĩ", "Hồi ức Alhambra", "Tôi còn sống", "Nốt trầm đời bác sĩ"...

Trong khi đó Kim So Eun gây chú ý với vai diễn nàng Cháo ở dự án "Vườn sao băng". Tuy nhiên những tác phẩm tiếp theo của cô lại không vượt qua được cái bóng trước đó. Cho đến nay Kim So Eun được đánh giá mờ nhạt và thiếu đi những bộ phim để đời.

Ngôi sao "Nấc thang lên thiên đường" thành công cả trên con đường sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.

Đối với vấn đề tình cảm, Park Shin Hye có thời gian hẹn hò và tìm hiểu Choi Tae Joon trước khi lên xe hoa cùng phi công trẻ này vào đầu năm 2022. Hai người đón quý tử đầu lòng không lâu hậu kết hôn. Mặc dù đã lên chức mẹ nhưng Park Shin Hye rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn nhận được sự yêu mến nồng hậu từ người hâm mộ khắp châu Á.

Trái ngược với Park Shin Hye, Kim So Eun cho đến giờ vẫn còn độc thân. Cô từng dính tin đồn hẹn hò với Kim Bum, Kang Ha Neul, Song Jae Rim... nhưng đều lên tiếng phủ nhận.

Mỹ nhân "Vườn sao băng" độc thân dù dính tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nam.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới