SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh cách đây 1 năm với hiện tại mới thấy được sự thay đổi rõ rệt của Selena Gomez

Thứ hai, 30/05/2022 11:40

Người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì những nỗ lực của Selena Gomez trong thời gian qua đã có kết quả.

Selena Gomez là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài tại Hollywood. Tuy thành công trên con đường sự nghiệp nhưng tình cũ của Justin Bieber lại gặp không ít rắc rối về vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần. Mấy năm trở lại đây Selena bị tăng cân mất kiểm soát vì phải uống thuốc điều trị bệnh. Cũng vì lý do này mà cô nhận về không ít lời chê bai liên quan đến vấn đề phát tướng quá đà.

Hình ảnh Selena Gomez phát tướng, lộ bụng mỡ được chụp hồi năm ngoái.

Hồi năm ngoái, Selena từng bị chộp cảnh lộ nguyên chiếc bụng mỡ cùng gương mặt sưng phù đáng báo động. Ở thời điểm bấy giờ cô trông xuống sắc rõ rệt. Thế nhưng trong thời gian qua, Gomez đã cố gắng rất nhiều để lấy lại vóc dáng thon gọn. Việc giảm cân không hề đơn giản nên cho tới nay Selena vẫn chưa trở lại được với hình ảnh thời xưa. Tuy vậy cô cũng đã gặt hái được kết quả khá tốt.

Mới đây, Selena xuất hiện bên ngoài một siêu thị ở Malibu. Cô mặc áo crop top đen, quần sáng màu và sử dụng áo khoác ngoài dáng dài. Nữ diễn viên kiếm ca sĩ này tái xuất với mái tóc dài được làm xoăn. Điều đáng nói là Selena để mặt mộc hoàn toàn, không có sự hỗ trợ của lớp phấn son.

Selena xuất hiện bên ngoài một siêu thị với vóc dáng thon gọn hơn trước khá nhiều.

So sánh ảnh năm 2021 với hiện tại có thể thấy Selena đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Cô trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn trước thực sự. Người hâm mộ vui thay cho Selena bởi những gì mà cô đạt được trong 1 năm qua.

Tình cũ của Justin Bieber tự tin để mặt mộc ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới