SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh cách đây 15 năm và hiện tại mới hiểu lý do tại sao Kim Tae Hee được gọi là 'Ngọc nữ xứ Hàn'

Thứ năm, 09/02/2023 16:09

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng nụ cười vô cùng ngọt ngào.

Vừa qua, một số bức hình quảng cáo mới của Kim Tae Hee đã được công bố. Trong ảnh cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Bất chấp tuổi 42 và việc trải qua 2 lần sinh nở, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp, rạng ngời.

Kim Tae Hee trẻ đẹp ở tuổi 42 khiến ai nấy đều trầm trồ.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà xã của Bi Rain. Thậm chí họ còn đào lại ảnh cũ của Kim Tae Hee từ năm 2008 và so sánh với hình ảnh hiện tại. Có thể thấy rất rõ, Tae Hee không có mấy thay đổi so với trước. Cô được nhận xét mặn mà, cuốn hút hơn khi làm vợ và làm mẹ.

So sánh ảnh cách đây 15 năm và hiện tại mới thấy Kim Tae Hee xứng danh "Ngọc nữ xứ Hàn".

Kim Tae Hee sinh năm 1980 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Cô kết hôn với Bi Rain vào năm 2017 và sinh hạ cho chồng hai cô con gái xinh xắn.

Theo thông tin có được thì Kim Tae Hee hiện đang quay phim mới mang tên "House with a yard". Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau gần 3 năm kể từ dự án "Chào mẹ, tạm biệt!". Nội dung của phim xoay quanh người phụ nữ kết hôn với chồng bác sĩ. Cả hai có 1 cậu quý tử điển trai và thông minh. Người phụ nữ quyết định trở thành bà nội trợ, tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình nhỏ. Tuy nhiên trong lúc đắm chìm trong ngôi nhà hoàn hảo của mình, cô bắt đầu nghi ngờ về hiện tại và ảo tưởng về "ngôi nhà hạnh phúc có sân".

Bà xã của Bi Rain đang quay phim mới "House with a yard".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)