SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh cách đây 24 năm với hiện tại mới thấy Song Hye Kyo có sự biến đổi rõ rệt ở điểm này

Thứ tư, 31/01/2024 22:24

Ngoài vấn đề cân nặng thì đây là điểm nữ diễn viên Song Hye Kyo khác so với quá khứ.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã tới Paris dự sự kiện. Tại đây, cô cũng thực hiện một bộ ảnh với tạp chí Vogue. Những bức hình mới được tung ra cho thấy nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặt đầm cao cổ, ôm body khoe trọn dáng vóc thon gọn.

Song Hye Kyo khoe vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh xuất sắc trong bộ ảnh chụp tại Paris.

Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút khiến ai nhìn cũng phải mê đắm. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho lần tái xuất này của cô. Họ cũng đào lại tấm ảnh cũ của Hye Kyo vào năm 2000 và đem so sánh với hiện tại.

Có thể thấy trong quá khứ Song Hye Ko có phần mũm mĩm còn bây giờ cô mảnh dẻ và rất thời trang. Một điểm thay đổi rõ rệt của Hye Kyo, đó chính là đôi mắt. Nếu thời trẻ đôi mắt Song Hye Kyo to tròn và ngây thơ bao nhiêu thì nay đôi mắt cô lại đượm buồn bấy nhiêu.

Ảnh cách đây 24 năm và hiện tại cho thấy đôi mắt của nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" thay đổi rõ rệt.

Song Hye Kyo sinh năm 1981 và được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua các bộ phim như: "Mối tình đầu", "Trái tim mùa thu", "Một cho tất cả", "Thế giới họ đang sống", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"... Cô lên xe hoa với Song Joong Ki vào cuối năm 2017. Đến tháng 6/2019, cặp đôi này chính thức tuyên bố ly hôn. Kể từ khi chia tay Joong Ki cho tới nay Song Hye Kyo vẫn giữ tình trạng độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới