SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh cách đây 26 năm và hiện tại mới thấy sự thay đổi trái ngược giữa 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nàng Hiếu Kiêng

Thứ sáu, 26/05/2023 20:25

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cùng đàn chị Lee Seung Yeon từng đóng chung với nhau trên màn ảnh nhỏ vào năm 1997.

Cách đây 26 năm Kim Hee Sun và Lee Seung Yeon có cơ hội làm việc chung trong một dự án phim ảnh. Ở thời điểm bấy giờ hai người đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Gương mặt xinh đẹp, các đường nét hài hòa nhưng không kém phần cá tính giúp cho họ luôn nổi bật trước ống kính máy quay.

Kim Hee Sun và Lee Seung Yeon đóng phim chung năm 1997.

Khi so sánh ảnh trong quá khứ với hiện tại mới thấy Kim Hee Sun - Lee Seung Yeon thay đổi theo chiều hướng đối lập. Nếu Kim Hee Sun ngày càng trẻ trung, cuốn hút thì Lee Seung Yeon lại xuống dốc về mặt sắc vóc.

Trên con đường sự nghiệp, Kim Hee Sun nhờ vào nỗ lực không ngừng mà gặt hái được vô số thành công. Cô chăm chỉ đóng phim và có nhiều tác phẩm nổi tiếng ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể đến như "Tình cờ", "Thần thoại", Thần y", "Quý cô ưu tú", "Ngày mai", "Tham vọng hôn nhân"...

Nữ diễn viên Kim Hee Sun vẫn trẻ đẹp sau 26 năm.

Trong khi đó Lee Seung Yeon lại vướng phải nhiều scandal làm hủy hoại sự nghiệp mà cô trước đó đã dày công gây dựng. Lùm xùm sử dụng bằng lái xe giả, phát hành bộ ảnh gây tranh cãi và sử dụng chất cấm nhấn chìm tên tuổi của Lee Seung Yeon. Ở độ tuổi ngoài 50, cô gặp vấn đề về sức khỏe gây nên chứng mất kiểm soát cân nặng. Nhiều cư dân mạng tỏ rõ sự thất vọng khi Seung Yeon tụt dốc không phanh cả về công việc lẫn diện mạo.

"Nàng Hiếu Kiêng" Lee Seung Yeon xuống dốc về cả sự nghiệp lẫn diện mạo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới