SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh cách đây 5 năm và hiện tại của Selena Gomez, dân mạng lại réo gọi tên 'tình cũ' Justin Bieber

Thứ bảy, 09/04/2022 17:46

Trải qua những năm tháng thăng trầm, sắc vóc của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez đã có không ít thay đổi.

Selena Gomez là một trong những ngôi sao xinh đẹp, tài năng của Hollywood. Ngoài gây chú ý bởi sự nghiệp thành công, cô còn tốn không ít giấy mực của báo giới với đời tư nhiều ngọt bùi nhưng cũng không kém cay đắng. Ai cũng biết Selena từng có chuyện tình tan rồi hợp, hợp rồi lại tan với Justin Bieber.

Selena Gomez và Justin Bieber từng có chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Tuy nhiên cái kết mà cô nhận được lại thực sự chua xót. Mặc dù đã ở bên Justin nhiều năm trời nhưng Selena cuối cùng lại bị người đàn ông mà mình yêu thương bỏ rơi. Justin Bieber chạy theo chân dài Hailey và quyết định kết hôn vào năm 2019.

Sau cú sốc bị "đá", Selena Gomez đã phải trải qua những biến cố về mặt thể chất và tinh thần. Nhờ sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè, cô cuối cùng cũng lấy lại được phong độ. Thời gian gần đây, Selena sống tích cực, chăm chỉ tham gia ca hát, đóng phim. Mới đây, cô nàng gây chú ý khi xuất hiện trong clip Tiktok với trang phục hồng nổi bật.

Hình ảnh Selena vào năm 2017 và hiện tại cho thấy sự thay đổi về diện mạo của cô.

Selena để tóc mái bằng, trang điểm nhẹ nhàng. Dân mạng có lục lại bức hình năm 2017 của cô để so sánh với hiện tại. Đây là thời điểm Selena hàn gắn tình cảm với Justin Bieber. Có thể thấy bây giờ cô đã khá thon gọn, giống như hình ảnh cách đây 5 năm. Tuy nhiên Gomez trông chững chạc và đằm thắm hơn so với trước.

Người hâm mộ thì nhận xét Selena Gomez dù ở thời điểm nào cũng có nét đẹp riêng. Thậm chí họ còn khen hiện tại cô cuốn hút và nổi bật hơn trước.

Selena Gomez lấy lại tinh thần sau những cú sốc về thể chất và tinh thần.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới