SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh cách đây hàng chục năm với hiện tại mới thấy nhan sắc bất lão của 'người tình' Hyun Bin và bà xã Jang Dong Gun

Chủ nhật, 10/12/2023 21:41

Mặc dù đều đã ngoài 50 nhưn Kim Sun Ah - Go So Young vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ, không khác là mấy so với quá khứ.

Mới đây, bức ảnh cũ giữa Kim Sun Ah và Go So Young đã được đăng tải trở lại. Được biết, hai ngôi sao này cùng nhau tham gia chụp hình, quay quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm trong quá khứ. Có thể thấy Kim Sun Ah để tóc mái thưa, búi tóc phía sau. Cô mặc đồ tông đen, cao cổ.

Kim Sun Ah và Go So Young chụp hình quảng cáo chung.

Còn Go So Young diện trang phục đồng điệu với Kim Sun Ah nhưng hở cổ. Cô để tóc xõa, trang điểm làm toát lên vẻ đẹp sắc sảo của mình. Vì chỉ chênh lệch nhau 1 tuổi nên Kim Sun Ah - Go So Young phối hợp ăn ý trước ống kính máy ảnh.

Đến nay hàng chục năm đã trôi qua, cả Kim Sun Ah lẫn Go So Young đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50. Điều đáng nói là họ giữ được diện mạo trẻ trung cùng gu thời trang sành điệu khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ.

Kim Sun Ah nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Tên tôi là Kim Sam Soon". Ở dự án này cô đóng cặp với Hyun Bin. Ngoài ra cô còn có nhiều tác phẩm ấn tượng khác như: "Mặt nạ công tố viên", "Quý cô ưu tú", "Nữ thị trưởng", "Nữ hoàng mặt nạ"...

Nhan sắc hiện tại của hai mỹ nhân này không mấy thay đổi so với trước dù họ đều đã ngoài 50.

Trong khi đó Go So Young tham gia những tác phẩm bao gồm: "Gió thổi khúc tình yêu", "Chung cư ma ám", "Hồ ly chín đuôi", "Nàng vợ xuất chúng"... Nhiều năm nay cô không xuất hiện trên màn ảnh vì tập trung chăm sóc gia đình và đầu tư kinh doanh.

Về đường tình cảm, Kim Sun Ah vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân. Trước đó cô từng có mối quan hệ yêu đương với người ngoài ngành nhưng không thành. Trái ngược với Kim Sun Ah, Go So Young có gia đình hạnh phúc bên Jang Dong Gun. Hai người sinh được một cậu con trai và một cô con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới