SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh chưa qua chỉnh sửa và ảnh photoshop mới thấy sắc vóc thật của 'Thư ký Kim' Park Min Young

Thứ hai, 08/02/2021 12:15

Vốn được ca tụng là "Nữ hoàng dao kéo", diện mạo và vóc dáng của Park Min Young liệu có làm người khác thất vọng.

Park Min Young mới đây đã thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Knight Trung Quốc. Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" khoác lên người các trang phục theo phong cách khác biệt tạo cảm giác mới lạ cho người xem. Phải nói rằng ở những bức hình đã can thiệp photoshop, Min Young trông vô cùng xinh đẹp, thon thả và cuốn hút.

Park Min Young trên tạp chí Knight Trung Quốc số tháng 2.

Để quảng bá cho bộ hình lần này của mình, Park Min Young có đăng tải một số hình ảnh tại hậu trường. Những bức hình trên chưa qua chỉnh sửa nên được đánh giá là chân thật. Có thể thấy rõ bộ đồ của Min Young mặc khá nhàu, ánh sáng trong ảnh cũng không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên khi nhìn nhan sắc và vóc dáng của Park Min Young mới thấy chẳng có mấy thay đổi so với ảnh đã photoshop.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy quần áo Min Young mặc khá nhàu nhưng sắc vóc của cô thì không khác mấy so với ảnh đã photoshop.

Sau bộ phim "Trời đẹp em sẽ đến" không mấy thành công, Park Min Young vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án mới nào. Cô chỉ xuất hiện trong show truyền hình "Busted" mùa thứ 3.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới