SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh chụp màn hình với ảnh đã chỉnh sửa mới thấy nhan sắc thật của Angelina Jolie

Thứ sáu, 03/09/2021 14:44

Nữ diễn viên Angelina Jolie rất tự tin khi xuất hiện trong chương trình livestream liên quan đến việc ra mắt sách mới.

Vừa qua, Angelina Jolie đã tham gia buổi livestream nhân dịp sách mới của cô được ra mắt. Trong sự kiện này, nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc trang phục tông xám đơn giản. Cô làm tóc xoăn nhẹ và trang điểm tự nhiên, không chút cầu kỳ để tạo sự gần gũi trong khi trò chuyện với những thành viên trẻ tuổi.

Angelina Jolie tham gia buổi livestream nhân dịp sách mới được ra mắt.

Một số bức ảnh chụp màn hình cho thấy Angelina rất tươi tắn. Mặc dù không giấu được gương mặt gầy gò nhưng nhìn chung Jolie vẫn có sức cuốn hút riêng. So với hình đã chỉnh sửa trên báo thì vợ cũ của Brad Pitt chẳng có mấy thay đổi.

Ảnh chụp màn hình cho thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" không có mấy thay đổi so với ảnh đã chỉnh sửa trên tạp chí.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào năm 2016. Mặc dù đã 5 năm trôi qua nhưng cho đến tận bây giờ 2 người vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi 6 con. Trước đó tòa án tuyên bố Angelina tiếp tục được giữ quyền chăm sóc và nuôi dạy lũ trẻ. Brad Pitt được đến thăm các con vào những ngày nhất định đã thỏa thuận. Phía Brad Pitt tỏ ra không đồng tình với quyết định trên. Mới đây Brad đã xin tòa xét lại quyền nuôi con bằng việc phản đối truất quyền của John Ouderkrik, người đã từng ra phán quyết cho anh thời gian nuôi con ngang bằng với Angelina.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới