SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh cũ của Song Hye Kyo cho thấy đẳng cấp visual mặt mộc, chứng minh là 'quốc bảo nhan sắc' Kbiz

Thứ ba, 14/03/2023 21:57

Nhìn ảnh cũ cách đây nhiều năm và trong phim mới “The Glory”, Song Hye Kyo lại khoe được visual xinh đẹp dù để mặt mộc, chứng minh cho danh xưng "quốc bảo nhan sắc" của Kbiz.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đang nhận nhiều lời khen khi đảm nhận vai Moon Dong Eun, nạn nhân của bạo lực học đường trong "The Glory". Cô thể hiện vai diễn lạnh lùng trong việc trả thù thủ phạm bạo lực học đường, phá bỏ hình ảnh ngây thơ, thanh lịch mà cô từng thể hiện từ trước đến nay.

Song Hye Kyo khoe visual xinh đẹp dù để mặt mộc ở ngoài đời hay trong phim “The Glory”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Netflix để kỷ niệm việc phát hành “The Glory” vào tháng 1, Song Hye Kyo cho biết: “Tôi chưa từng nghĩ đến việc phải xinh đẹp kể từ khi nhận vai Dong Eun".

Như để chứng minh cho những gì mình nói, cô xuất hiện mà không trang điểm trong phim. Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại khoe được visual xinh đẹp dù để mặt mộc, chứng minh cho danh hiệu "quốc bảo nhan sắc" của Kbiz.

Khi nhan sắc của Song Hye Kyo trở thành chủ đề nóng, những bức ảnh quá khứ của cô cũng bị nhiều cư dân mạng soi lại. Có thể thấy, Song Hye Kyo khoe nhan sắc xinh đẹp ngay cả trong những bức ảnh được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số cách đây nhiều năm.

Khi những bức ảnh quá khứ của Song Hye Kyo lại trở thành chủ đề nóng, nhiều người đã khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên như: “Không ai có thể vượt qua Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại”, “Mỹ nhân tuyệt vời nhất”, "Nữ hoàng mặt mộc", "Cô ấy trẻ và đẹp mãi"…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)