SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh đã chỉnh sửa và ảnh chưa photoshop mới thấy được nhan sắc thật của Marian Rivera

Thứ ba, 24/05/2022 21:27

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gây chú ý về mặt diện mạo khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây.

Hôm nay (24/5), Marian Rivera đã góp mặt trong một sự kiện quảng bá cho một thượng hiệu. Theo quan sát "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện trang phục đầm đen không tay. Marian búi tóc, trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên.

Marian Rivera diện đầm đen tham gia sự kiện.

Ở ảnh đã qua chỉnh sửa, bà mẹ hai con này đẹp lung linh. Nét lai Tây khiến cô trông cực sang trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên ở những bức hình chưa photoshop, Marian lại lộ làn da có dấu hiệu của sự lão hóa. Có thể thấy giống như các chị em phụ nữ bình thường, cô cũng gặp phải tình trạng kém sắc vì hậu quả của tuổi tác và việc sinh nở.

Ảnh chưa chỉnh sửa cho thấy da của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có dấu hiệu lão hóa.

Marian Rivera được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Vũ điệu hoang dã", "Darna", "Người cá"... Cô nên duyên vợ chồng với Dingdong vào năm 2014. Sau khi kết hôn, Marian sinh hạ công chúa nhỏ Zia và quý tử Ziggy cho ông xã. Kể từ lúc sinh con lần hai, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai cũng như gia đình.

Gần đây, Marian đã quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim sitcom "Joe & Maria's Bonggang Villa". Đây là bộ phim hài lãng mạn đánh dấu sự tái hợp của cô và Dingdong.

Một số hình ảnh quảng cáo mới của Marian Rivera.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới